Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Mở rộng hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Liên bang Nga

osliki.com Tỉnh Kaluga (Nga) luôn mở rộng cửa chào đón các doanh nghiệp Việt Nam sang hoạt động đầu tư kinh doanh trong các lĩnh vực mang lại giá trị cao.

>> Cơ hội kinh doanh cho doanh nhân nữ Việt Nam tại tỉnh Kaluga (Liên bang Nga)

Phỏ Chủ tịch VCCI Nguyễn Quang Vinh tặng quà lưu niệm cho

Phó Chủ tịch VCCI Nguyễn Quang Vinh tặng quà lưu niệm cho Thống đốc tỉnh Kaluga Shapsha Vladislav Valerievich

Trong buổi làm việc với ông Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đánh giá về cơ hội hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Kaluga, Liên bang Nga và Việt Nam, Thống đốc Shapsha Vladislav Valerievich chia sẻ: “Tiềm năng hợp tác giữa Việt Nam và tỉnh Kaluga vô cùng lớn và chúng tôi luôn luôn cố gắng tìm ra những giải pháp, hướng đi phù hợp nhất để chúng ta có thể tiến về phía trước".

Vào năm 2017, kim ngạch thương mại giữa tỉnh Kaluga và Việt Nam chỉ đạt 30 triệu USD, tuy nhiên đến năm 2021, con số đó đã nâng lên thành 315 triệu USD. Với kim ngạch thương mại đó, Việt Nam đã chiếm vị trí thứ 5 trong top những đối tác thương mại lớn nhất của tỉnh Kaluga.

Với các thế mạnh của tỉnh Kaluga là công nghiệp ô tô, giao thông, chế biến gỗ, thực phẩm, nông nghiệp công nghệ cao, năng lượng… Thống đốc mong muốn thúc đẩy hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam trong các lĩnh vực này.

Theo Thống đốc Kaluga, tỉnh Kaluga luôn thúc đẩy các chính sách hỗ trợ cũng như tạo cơ chế thuận lợi cho việc thực hiện hoạt động kinh doanh, đầu tư cho các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có Việt Nam.

“Trong thời gian tới, thông qua việc tăng cường hợp tác với VCCI, các doanh nghiệp tỉnh Kaluga sẽ có nhiều cơ hội sang tìm hiểu và hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và ngược lại, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ tìm kiếm được đối tác, cũng như các lĩnh vực kinh doanh phù hợp tại tỉnh Kaluga”, ông Valerievich bày tỏ; đồng thời, ông kỳ vọng VCCI sẽ là cầu nối thúc đẩy hợp tác giữa tỉnh Kaluga với các tỉnh, thành phố của Việt Nam.

>>  Nhiều kỳ vọng cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Liên bang Nga

Phó Chủ tịch VCCI và Thống đốc Shapsha Vladislav Valerievich trao đổi về việc tăng cường cơ hôi hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và tỉnh Kaluga

Phó Chủ tịch VCCI và Thống đốc Shapsha Vladislav Valerievich trao đổi về việc tăng cường cơ hôi hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và tỉnh Kaluga

Đồng quan điểm, Phó Chủ tịch VCCI Nguyễn Quang Vinh cho rằng, năm 2024 với những dấu mốc quan trọng trong quan hệ hai bên sẽ là dịp phù hợp để phát huy những truyền thống tốt đẹp và hướng tới những hợp tác xa hơn trong tương lai, vốn khiêm tốn so với tiềm năng của hai bên.

Trên thực tế, VCCI cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Phòng Thương mại Liên bang Nga và các tổ chức xúc tiến thương mại của Nga để thúc đẩy hơn nữa hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp hai nước nhằm đạt được những kết quả mạnh mẽ trong đầu tư, kinh tế, thương mại.

Bên cạnh những lĩnh vực truyền thống, Phó Chủ tịch VCCI cho rằng, hai bên có thể hợp tác trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để có thể đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay. 

Phó Chủ tịch VCCI cho biết, để tăng cường cơ hội hợp tác giữa hai bên, phía tỉnh có thể cung cấp thêm các thông tin về thị trường và tiềm năng tại tỉnh Kaluga để VCCI phổ biến cho các doanh nghiệp Việt Nam, cũng như tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp để cộng đồng doanh nghiệp hai bên có thể tìm hiểu cụ thể về nhu cầu đầu tư tại thị trường Việt Nam và tỉnh Kaluga.

Phó Chủ tịch Nguyễn Quang Vinh cam kết, VCCI sẽ tăng cường phối hợp với Đại sứ quán Nga, các tổ chức xúc tiến của tỉnh Kaluga để hỗ trợ cho các hoạt động của doanh nghiệp tỉnh nói riêng và doanh nghiệp Liên bang Nga nói chung tại Việt Nam, góp phần tạo nền tảng vững chắc cho những hợp tác giữa Việt Nam và các địa phương Nga trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch VCCI Nguyễn Quang Vinh chụp ảnh lưu niệm với Thống đốc tỉnh Kaluga

Phó Chủ tịch VCCI Nguyễn Quang Vinh chụp ảnh lưu niệm với Thống đốc và đoàn doanh nghiệp tỉnh Kaluga, Liên bang Nga 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mở rộng hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Liên bang Nga tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1705001799 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1705001799 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10