Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

VinFast ra mắt xe đạp điện đầu tiên, giá gần bằng SH

osliki.com Vinfast giới thiệu mẫu xe đạp điện đầu tiên của mình mang tên DrgnFly, lấy cảm hứng từ hình tượng rồng bay lên, tượng trung cho lịch sử Thăng Long hào hùng của dân tộc Việt Nam.

>> Bán tải điện VF Wild, mang phong cách “viễn tưởng”

Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2024 ở Las Vegas, Mỹ, VinFast đã chính thức cho ra mắt mẫu xe đạp điện DrgnFly. Theo nhà sản xuất, tên gọi DrgonFly của mẫu xe được lấy cảm hứng từ hình tượng rồng bay lên, biểu trưng cho lịch sử Thăng Long hào hùng của dân tộc Việt Nam.

VinFast DrgnFly là thành quả của sự phối hợp giữa VinFast và studio Eskild Hansen đến từ Đan Mạch. Thành quả của lần hợp tác này là mẫu xe đạp với phong cách cổ điển, pha trộn hài hòa giữa dáng vẻ hoài cổ của xe máy và sự tiện dụng, thân thiện với môi trường của phương tiện giao thông tương lai.

DrgnFly nổi bật với khung xe dài mang hình dáng hình chữ V, gợi tới hình ảnh rồng bay - biểu tượng của "Thăng Long". Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1.695 x 690 x 1.040 mm với chiều cao yên 760 mm. Kích thước này nhỏ hơn một chút so với mẫu xe máy điện Evo200.

Khung xe được làm bằng nhôm để đảm bảo độ bền và tính linh hoạt. Ngoài ra, DrgnFly còn được trang bị phần tay lái mở rộng và lốp bản lớn cùng yên xe ứng dụng công thái học, mang đến trải nghiệm lái tối ưu cho người dùng. Xe có hai chế độ vận hành, gồm đạp trợ lực hoặc hoàn toàn bằng điện.

Về động cơ, DrgnFly sử dụng động cơ 750W được tích hợp vào bánh sau, hộp số đơn cấp cùng với cảm biến mô-men xoắn giúp xe đạt vận tốc tối đa lên đến 45 km/h. Xe được trang bị bộ pin lithium được đặt trên khung xe, có thể tháo lắp linh hoạt với phạm vi hoạt động 102 km cho mỗi lần sạc. Ngoài ra, hệ thống tối ưu năng lượng tiên tiến của DrgnFly giúp người dùng di chuyển quãng đường dài hơn với nhiều chế độ lái. Cảm biến mô-men xoắn thích ứng mượt mà với từng chuyển động, phát hiện thay đổi lực lên đến 16.000 lần/giây, vượt xa so với cảm biến truyền thống của các xe đạp điện thông thường.

Ngoài thiết kế và hiệu suất nổi bật, DrgnFly còn tích hợp nhiều tính năng công nghệ tiên tiến. Với kết nối 4G và các ứng dụng di động, người dùng có thể sử dụng những tiện ích thông minh như thay đổi chế độ lái, mở - khóa xe từ xa, định vị xe (GPS) và lưu trữ hành trình. Ngoài ra, cập nhật phần mềm từ xa (OTA) giúp đảm bảo DrgnFly luôn ở trạng thái tối ưu để mang đến trải nghiệm sử dụng vượt trội cho người dùng.

VinFast DrgnFly sẽ bán tại thị trường Mỹ với mức giá dự kiến từ 2.800 USD (tương đương gần 70 triệu đồng) , có chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, không giới hạn phạm vi di chuyển. Sản phẩm sẽ lần lượt được ra mắt tại các quốc gia khác trong thời gian tới.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VinFast ra mắt xe đạp điện đầu tiên, giá gần bằng SH tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1705049422 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1705049422 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10