Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Bán tải điện VF Wild, mang phong cách “viễn tưởng”

osliki.com Tại Triển lãm toàn cầu CES 2024 diễn ra ở Mỹ, VinFast đã giới thiệu mẫu xe chạy điện VF Wild, với kiểu dáng bán tải cùng những thiết kế mang phong cách “viễn tưởng”.

>> Chủ xe VinFast có thể điều khiển xe VF 8 từ xa hàng ngàn cây số qua phần mềm nâng cấp

VF Wild thuộc phân khúc xe bán tải cỡ trung, có chiều dài tổng thể 5.324mm và chiều rộng 1.997mm, khá tương đồng với chiếc Ford Ranger. Thiết kế gọn gàng của xe sẽ được tối ưu không gian nhờ khoang chứa có thể mở rộng linh hoạt, thông qua tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 5 lên đến 8 feet (1.524 đến 2.438 mm).

Điểm nổi bật trên mẫu xe này là thiết kế hầm hố, kết hợp giữa sự cứng cáp mạnh mẽ cần thiết cho một mẫu bán tải và nét thời thượng trên các mẫu xe điện hiện đại. Ở mặt trước, vẫn là dải LED hình cánh chim quen thuộc với đèn pha siêu mảnh, khá giống thiết kế trên VF 9.

Điểm nhấn ấn tượng nhất có lẽ là cửa sau mở ngược giống các mẫu xe của Rolls-Royce. Trên thực tế thì điều này không khó tìm thấy trong thế giới xe, có thể nêu ví dụ như Toyota FJ Cruiser với cửa sau mở ngược giúp người ngồi hàng ghế sau ra/vào xe dễ dàng hơn. Thùng xe là một điểm nhấn khác khi VF Wild có thiết kế một "cửa giữa", cho phép đóng mở bằng một nút bấm. Khi bấm nút này, hàng ghế sau, nắp thùng xe đồng loạt gập lại, tăng diện tích chở đồ hoặc làm giường ngủ cho thùng xe. Đây là thiết kế từng được sử dụng trên một số mẫu bán tải mới ra mắt gần đây. VF Wild sở hữu kích thước khoang chứa dài nhất trong phân khúc xe bán tải cỡ trung, cung cấp cho người dùng không gian rộng rãi để chở đồ, nghỉ ngơi hoặc giải trí trên xe, tăng tối đa sự tiện dụng.

Về mặt nội thất, VinFast trang bị cho VF Wild ghế lái kiểu phi công, mang phong cách hầm hố và đẹp mắt. Cách phối màu da, thiết kế bảng điều khiển đơn giản nhưng hầm hố cũng là điểm cộng cho mẫu xe này.

Khu vực táp-lô và cụm điều khiển trung tâm được thiết kế mang đậm chất kỹ thuật số, với rất ít nút vật lý. VF Wild được trang bị vô lăng 2 chấu được làm cách điệu, đi kèm là màn hình trung tâm kích thước lớn. Model này cũng trang bị cửa sổ trời. VinFast thậm chí trang bị cả màn hình cho hàng ghế sau, điều ít được chú trọng ở các mẫu xe bán tải khác.

Hiện chưa rõ thời điểm VinFast công bố bản thương mại của VF Wild. Tuy nhiên, với truyền thống phát triển sản phẩm cực nhanh của mình, không ngạc nhiên nếu model này sẽ sớm ra mắt các thị trường như Mỹ và Việt Nam trong tương lai gần.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bán tải điện VF Wild, mang phong cách “viễn tưởng” tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1705034649 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1705034649 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10