Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Thực thi phát triển bền vững

osliki.com Tại BAT, phát triển bền vững là một phần không thể thiếu trong chiến lược và sứ mệnh xây dựng “Một ngày mai tốt đẹp hơn” của Tập đoàn.

>> BAT Việt Nam tiên phong công bố Báo cáo Phát triển Bền vững tại Việt Nam

Ông Phạm Hùng Anh Tuấn, Giám đốc khối Sản xuất của BAT Việt Nam: 

Sứ mệnh này được phản ánh rõ nét thông qua cam kết và thực thi các ưu tiên trong 3 lĩnh vực: môi trường, xã hội và quản trị (ESG).

Các mục tiêu của BAT Việt Nam về phát triển bền vững ngoài tuân theo chiến lược chung của Tập đoàn còn luôn song hành và hài hòa với các mục tiêu chung của Chính phủ Việt Nam, đóng góp vào Chương trình Nghị sự Quốc gia về Phát triển Bền vững 2030 theo 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) của Liên Hợp Quốc. Cam kết này của BAT Việt Nam được hỗ trợ bởi các mục tiêu rõ ràng, cụ thể và đo lường được trong từng lĩnh vực.

Trong lĩnh vực môi trường, BAT Việt Nam quyết tâm nỗ lực để đóng góp cho mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Công ty cũng đã áp dụng các nguyên tắc kinh tế tuần hoàn, đảm bảo không có rác thải chôn lấp tại cả hai nhà máy sản xuất của mình, đồng thời tạo cơ hội cho nhân viên thay đổi và giảm thiểu các tác động của họ đến môi trường. Ngoài ra, BAT Việt Nam còn nỗ lực giảm lượng nước tiêu thụ và tăng cường sử dụng nước tái chế để giúp đảm bảo các hoạt động nông nghiệp bền vững, khôi phục các các khu rừng bị suy thoái và bảo vệ đa dạng sinh học.

Trong lĩnh vực xã hội, BAT Việt Nam hiện thực hóa cam kết cải thiện sinh kế của nông dân trong chuỗi cung ứng của mình bằng cách hỗ trợ họ tăng thu nhập và năng suất cây trồng. Đối với nhân viên, việc đảm bảo không có tai nạn trong toàn công ty và tạo môi trường làm việc an toàn và bình đẳng luôn là ưu tiên hàng đầu của BAT Việt Nam, bên cạnh việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp đa dạng, hội nhập và đoàn kết.

Trong lĩnh vực quản trị, BAT Việt Nam cam kết duy trì văn hóa liêm chính, tuân thủ đầy đủ theo chuẩn mực đạo đức kinh doanh, các nguyên tắc tiếp thị quốc tế của Tập đoàn, đảm bảo việc kinh doanh có trách nhiệm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thực thi phát triển bền vững tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1703992792 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1703992792 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10