Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Phòng khám Da Liễu Hồng Cường uy tín tại TPHCM

osliki.com Phòng khám Da Liễu Hồng Cường (87-89 Thành Thái) là địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý về da liễu. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có cơ sở vật chất khang trang.

>> BHXH Việt Nam: Hướng dẫn ký hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế

Khám chữa da liễu tại Phòng khám Hồng Cường với bác sĩ giỏi, kinh nghiệm

Người bệnh khi lựa chọn thăm khám tại Phòng khám Da liễu Hồng Cường tại địa chỉ số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM có thể hoàn toàn yên tâm, bởi sẽ được trực tiếp đội ngũ chuyên gia, Y bác sĩ giỏi thăm khám và điều trị.

Bác sĩ Trương Hoàng Anh Thư: Bác sĩ Trương Hoàng Anh Thư có bằng cấp chuyên môn bác sĩ, phạm vi hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh chuyên khoa da liễu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân nên rất được yêu mến và tin tưởng.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Đức: Có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị da liễu. Với chuyên môn và tay nghề cao, bác sĩ Đức là người trực tiếp thực hiện điều trị nhiều vấn đề về da, không chỉ giúp mang lại làn da khỏe mạnh mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

Phạm vi khám và điều trị được cấp phép tại Phòng khám Da liễu Hồng Cường gồm:

- Điều trị sẹo lõm bằng TCA.

- Điều trị dày sừng da đầu bằng đốt điện.

- Điều trị dày sừng ánh sáng bằng đốt điện.

- Điều trị sẩn cục bằng đốt điện.

- Điều trị bớt sùi bằng đốt điện.

- Điều trị u mềm lây bằng nạo tổn thương.

- Đắp mặt nạ điều trị một số bệnh da.

- Xét nghiệm kháng nguyên gây dị ứng, nấm, các bệnh lậu, giang mai,...

>> Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Khương (Lào Cai): Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng các kỹ thuật mới

Thế mạnh khám chữa bệnh tại Phòng khám Da liễu Hồng Cường

Phòng khám Da liễu Hồng Cường được xây dựng với hạ tầng khang trang, khu vực thăm khám, điều trị và nghỉ ngơi tách biệt, trang bị đầy đủ tiện nghi mang lại sự thoải mái, hài lòng cho bệnh nhân và thân nhân.

Tại Da liễu Hồng Cường hiện đang sở hữu nhiều máy móc thiết bị tiên tiến bậc nhất để phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý da liễu, đặc biệt là hệ thống máy xét nghiệm hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Hoa Kì,...Bên cạnh đó là nhiều công nghệ điều trị tiên tiến, đã giúp tăng hiệu quả chẩn đoán chính xác và điều trị nhiều bệnh lý da liễu nhanh chóng.

Cùng với việc nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Phòng khám Da liễu Hồng Cường còn rất chú tâm để luôn mang đến dịch vụ tốt nhất phục vụ bệnh nhân, giúp người bệnh trong suốt quá trình thăm khám đều được thoải mái, dễ chịu và hài lòng nhất:

- Phục vụ chu đáo và tận tình như người nhà, luôn trong tinh thần sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào người bệnh cần.

- Tư vấn bệnh online miễn phí và đặt lịch khám nhanh chóng chỉ với một cuộc gọi hoặc một tin nhắn.

- Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00, khám chữa ngoài giờ chi phí không đổi.

Tại Phòng khám Da liễu Hồng Cường có chi phí khám điều trị phải chăng

Hầu hết những bệnh nhân trước khi quyết định đến Phòng khám Da liễu Hồng Cường đều lo ngại chi phí khám và điều trị tại đây có đắt không? Bởi Phòng khám là cơ sở chuyên khoa da liễu chất lượng cao, có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, thiết bị tối tân cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi.

Tuy nhiên về vấn đề chi phí người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm, vì tất cả các mức chi phí tại Da liễu Hồng Cường luôn đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế và để tất cả mọi đối tượng bệnh nhân đều có thể được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới, chất lượng.

Đồng thời, các hạng mục khám điều trị bệnh da liễu tại Phòng khám Hồng Cường luôn đảm bảo được công khai, minh bạch theo quy định. Cùng với đó là nhiều chương trình hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân có đặt hẹn trước, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn và người ở tỉnh xa. Nhờ vậy rất nhiều người bệnh đã rất an tâm và hài lòng khi đến đây, bởi không những có nhiều dịch vụ hỗ trợ điều trị bệnh hiện đại, chất lượng phục vụ chu đáo mà hầu như mọi chi phí khám hỗ trợ điều trị còn rất hợp lý.

Nếu vẫn còn thắc mắc cần được giải đáp hay có nhu cầu đặt lịch khám và điều trị tại , người bệnh có thể liên hệ theo cách thức bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 028 7308 8280

Website: //dalieuhongcuong.com/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phòng khám Da Liễu Hồng Cường uy tín tại TPHCM tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1703992568 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1703992568 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10