Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Công ty khởi nghiệp dùng AI đột phá thị trường thiết bị định vị

osliki.com Công ty khởi nghiệp Tack One vừa ra mắt sản phẩm Tack GPS Plus, giúp giảm thời gian tìm kiếm ở các thành phố cao tầng bằng cách cung cấp khoảng cách theo chiều dọc và tọa độ địa lý.

>> Công ty khởi nghiệp sử dụng AI phát triển nền tảng giải quyết nhà ở giá rẻ

(LR) Đồng sáng lập Eric Yeo (COO); Justin Zhang (Giám đốc điều hành); và Shane Chiang (CCO) của Tack One, một công ty thông tin vị trí toàn cầu có trụ sở tại Singapore với giải pháp giám sát lũ lụt đầu tiên, Tack EVO FloodFinder™.

Từ trái sang phải Đồng sáng lập Eric Yeo (COO); Justin Zhang (Giám đốc điều hành); và Shane Chiang (CCO) của Tack One.

Tack One, một công ty khởi nghiệp công nghệ định vị trên toàn cầu có trụ sở tại Singapore , vừa ra mắt sản phẩm Tack GPS Plus tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2024.

Tack GPS Plus là Công cụ theo dõi toàn cầu thế hệ mới sử dụng AI vào ứng dụng định vị nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như các ứng dụng thương mại với quy mô lớn, bao gồm dịch vụ định vị trong nhà và ngoài trời, nâng cao khả năng chăm sóc và an toàn cho bệnh nhân mắc bệnh Alzheimer cũng như quản lý và chuẩn bị cho thảm họa.

Tack One, được thành lập vào năm 2020 bởi Justin Zhang (CEO), Yeo (COO) và Shane Chiang (CCO), đã huy động được 300.000 USD tài trợ hạt giống kể từ năm 2020.

>> Công ty khởi nghiệp Maka tạo nền tảng giúp người tiêu dùng khám phá ý tưởng của họ

Tack GPS Plus sẵn sàng đột phá thị trường với hiệu suất vượt trội cả trong nhà và ngoài trời. Tận dụng các công nghệ tiên tiến bao gồm quản lý năng lượng thông minh AI và mạng Internet of Things (IoT) thế hệ tiếp theo được thiết kế cho các thiết bị có công suất thấp, thiết bị đạt được thời lượng pin 30 ngày trong một lần sạc trong khi vẫn duy trì chức năng theo dõi toàn cầu ở mức giá phải chăng.

Điều này mang lại cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và cộng đồng với mức độ an tâm cao khi sử dụng cho người thân yêu, hàng hóa và tài sản có giá trị cũng như những bệnh nhân và thành viên gia đình dễ bị tổn thương của chúng ta đang ở đâu.

Tack GPS sử dụng hai công nghệ theo dõi để đảm bảo độ chính xác của vị trí cho cả trong nhà và ngoài trời. Tack One sử dụng cả Hệ thống định vị Wi-Fi (WPS) và Hệ thống định vị toàn cầu (GPS) để đạt được điều này, thiết bị này cũng có thể chuyển đổi liền mạch giữa hai công nghệ. Ngoài ra, thiết bị còn có thể giao tiếp với điện thoại thông minh của bạn thông qua ứng dụng Tack và thời lượng pin của thiết bị theo dõi được đánh giá ở mức ấn tượng là 30 ngày.

Phiên bản cập nhật của thiết bị theo dõi Tack GPS, giá 79 USD, là một thiết bị nhỏ bao gồm sự kết hợp của các công nghệ như GPS, Wi-Fi, mạng di động Internet of Things (IoT), AI và các cảm biến thông minh được thiết kế cho các thiết bị có công suất thấp hơn. .

Tack GPS Plus có thể được sử dụng rộng rãi bởi các bậc cha mẹ, người chăm sóc, người nuôi thú cưng, v.v. Công ty cho biết nhu cầu về công nghệ định vị đang tăng lên trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả việc chăm sóc bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính như bệnh Alzheimer, an ninh cá nhân và gia đình, bảo vệ khỏi mất tài sản và thậm chí cả phòng chống thiên tai.

Cùng với Tack GPS Plus, công ty đã giới thiệu ứng dụng di động mới, OurSphere, cho phép người dùng theo dõi nhiều thiết bị Tack. OurSphere bao gồm một chức năng mới cho phép chia sẻ vị trí theo thời gian thực giữa những người dùng ứng dụng. Điều đó có nghĩa là người dùng ứng dụng OurSphere không có thiết bị Tack có thể chia sẻ vị trí trong cùng một ứng dụng trong cơ sở gia đình hoặc doanh nghiệp.

>> Grab Ventures: Giúp công ty khởi nghiệp mở rộng mạng lưới và khám phá cơ hội mới

Eric Yeo đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Tack One cho biết, họ cung cấp bảng điều khiển web cho người dùng doanh nghiệp quản lý số lượng lớn thiết bị Tack. Người dùng có thể tải xuống ứng dụng vào giữa tháng 1. (Người dùng Tack GPS hiện tại sẽ nhận được bản cập nhật ứng dụng miễn phí cho OurSphere.)

Tack GPS Plus tiếp nối sản phẩm thứ hai của công ty, một thiết bị phát hiện lũ tự động cỡ lòng bàn tay có tên Tack EVO FloodFinder . Yeo cho biết, công ty đã tung ra thiết bị giám sát lũ lụt ở Thái Lan và Singapore, dành cho người dùng doanh nghiệp và cơ quan chính phủ trong các lĩnh vực ứng phó thiên tai hoặc quản lý môi trường và nước.

Công ty khởi nghiệp này có kế hoạch mở rộng phạm vi phủ sóng dịch vụ tới nhiều quốc gia hơn, từ 30 đến hơn 120 quốc gia, đồng thời duy trì tỷ lệ đăng ký thấp. Hiện Tack One đang tập vào thị trường Mỹ, Canada, Anh, Úc, Nhật Bản, Đài Loan và các nước Đông Nam Á. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp dùng AI đột phá thị trường thiết bị định vị tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1704920298 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1704920298 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10