Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Chiến lược và tham vọng mới của Lotte Shopping

osliki.com Gã khổng lồ bán lẻ của Hàn Quốc đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận và nhắm đến việc phát triển thị trường mới tại khu vực Đông Nam Á.

>>>Lotte Group và bước đi đầy tham vọng tại Việt Nam

Theo thông tin từ nhà bán lẻ Hàn Quốc, công ty đang trên đường hoàn thiện việc bán lẻ nhằm đạt được mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận trong ba năm tới bằng cách mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á và xây dựng cố định vị trí dẫn đầu tại quê nhà, đồng thời tìm kiếm các hoạt động kinh doanh mới với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để phát triển trong tương lai.

Gã khổng lồ bán lẻ của Hàn Quốc đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận.

Gã khổng lồ bán lẻ của Hàn Quốc đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận.

Cũng theo thông tin từ công ty, họ đặt lợi nhuận tiêu hao hoạt động là 753,3 triệu USD vào năm 2026 dựa trên doanh thu gần 13 tỷ USD. Nhà điều hành chuỗi cửa hàng bách hóa hàng đầu Hàn Quốc Lotte Department Store cũng kỳ vọng lợi nhuận sẽ tăng 30,8% lên 376 triệu USD vào năm 2023 so với năm trước, mặc dù doanh thu có thể giảm 5,8%.

“Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành điểm đến mua sắm hàng đầu của khách hàng từ năm tới dựa trên quản lý cốt lõi, lấy khách hàng làm trung tâm sau khi tập trung vào công việc nâng cao lợi nhuận và hiệu quả trong năm nay”, Giám đốc điều hành Lotte Shopping Kim Sang-hyun cho biết.

Tại Hàn Quốc, Lotte Shopping đặt mục tiêu củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cửa hàng bách hóa bằng cách sử dụng thương hiệu dẫn đầu ở một số lĩnh vực thương mại trọng điểm. Công ty có kế hoạch cải tiến các cửa hàng bách hóa chi nhánh lớn đồng thời mở các cửa hàng mới ở nhiều khu vực khác nhau cũng như khu kinh doanh quốc tế trong nước.

Ngoài ra, công ty dự kiến sẽ thúc đẩy nhanh chóng việc sáp nhập các đơn vị siêu thị và đại siêu thị của tập đoàn (Lotte Mart và Lotter Super) để giúp cắt giảm chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh nhằm dẫn đầu thị trường tạp hóa trong nước và tạo ra lợi nhuận ổn định. Đồng thời, công ty cũng có kế hoạch thiết lập một hệ thống tích hợp thế hệ tiếp theo trong trung và dài hạn để giảm bớt chi phí CNTT và hậu cần nhằm thu lợi nhuận tốt hơn.

Bên cạnh đó, Lotte Shopping có kế hoạch mở rộng kinh doanh ra nước ngoài, đặc biệt là ở các nước Đông Nam Á như Việt Nam và Indonesia.

>>>Lotte tiếp tục “chơi lớn”

>>>Lotte và thử nghiệm mới tại Việt Nam

Việt Nam trở thành “cứ điểm” quan trọng của Lotte Group

Vào ngày 22 tháng 9 tới đây, Lotte Shopping - đơn vị bán lẻ của tập đoàn lớn thứ 6 Hàn Quốc, Lotte Group dự kiến sẽ khai trương Lotte Mall West Lake Hà Nội, trung tâm mua sắm lớn nhất Việt Nam.

Vào ngày 22 tháng 9 tới đây, Lotte Shopping - đơn vị bán lẻ của tập đoàn lớn thứ 6 Hàn Quốc, Lotte Group dự kiến sẽ khai trương Lotte Mall West Lake Hà Nội.

Lotte Shopping dự kiến sẽ khai trương Lotte Mall West Lake Hà Nội vào ngày 22/9.

Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng đang khởi công dự án xây dựng trung tâm mua sắm 60 tầng trị giá 900 triệu USD bao gồm tòa nhà văn phòng và không gian bán lẻ khác trên khu đất rộng 50.000 m2 tại TP. Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, trước khi được biết đến nhiều với đại siêu thị lớn nhất Việt Nam sắp ra mắt, cái tên Lotte đã rất đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam qua hàng loạt các sản phẩm từ chuỗi đồ ăn nhanh Lotteria, chuỗi siêu thị Lotte Mart, chuỗi rạp chiếu phim hay là kẹo cao su Lotte Xylitol.

Đặt chân vào Việt Nam kể từ năm 1996 với việc thành lập Công ty TNHH Lotte Việt Nam (Lotte Confectionery) với các sản phẩm kẹo cao su Bub-up và Stick gum. Sau 26 năm đầu tư vào Việt Nam, Lotte Group hiện đang có gần 20 công ty thành viên, trải dài trên các lĩnh vực từ thực phẩm, hóa chất, bất động sản, khách sạn, giải trí, bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính...

Theo thông tin từ tập đoàn lớn thứ 6 Hàn Quốc, cho đến nay, tập đoàn này đã dành hơn 9,6 tỷ USD cho các thương vụ mua bán sáp nhập ở nước ngoài. Trong đó, Việt Nam đang được xem là con “át chủ bài” của chiến dịch thâm nhập và mở rộng thị trường ngoại của Lotte Group.

Nhìn chung, với các động thái gần đây, Việt Nam có thể được coi là “cứ điểm” quan trọng nhất cho động lực và tham vọng phát triển thị trường nước ngoài của Lotte Group trong tương lai.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chiến lược và tham vọng mới của Lotte Shopping tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1705174884 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1705174884 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10