Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Lotte và thử nghiệm mới tại Việt Nam

osliki.com Tập đoàn Lotte đã và đang thúc đẩy thực hiện các dự án đô thị thông minh ở Việt Nam để tạo bàn đạp vươn ra toàn cầu.

 Lotte đang đẩy mạnh các dự án đô thị thông minh ở Việt Nam

Lotte đang đẩy mạnh các dự án đô thị thông minh ở Việt Nam

Đầu tháng 9 vừa qua, Lotte đã đầu tư 900 triệu USD vào Việt Nam để xây dựng trung tâm mua sắm 60 tầng tại TP. HCM. Trung tâm này cung cấp dịch vụ y tế từ xa thông qua IoT và AI, cũng như hệ thống thanh toán thông minh và giao dịch vụ bằng máy bay không người lái và robot.

Trên thực tế, kế hoạch của Lotte được bắt đầu từ Việt Nam. Thông qua việc đầu tư vào đây, họ đang nhắm đến cả khu vực Đông Nam Á và đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số bán hàng ra nước ngoài, vốn lâu nay đã bị đình trệ. Doanh thu ở nước ngoài của tập đoàn này đã giảm xuống chỉ còn xấp xỉ 5,8 tỷ USD sau khi đạt mức 6,2 tỷ USD vào năm 2019. Điều này cũng đã được chính Chủ tịch Lotte Shin Dong-bin tiết lộ trong buổi lễ khởi động thành phố thông minh vào ngày 2/9 vừa qua: “Chúng tôi có kế hoạch nâng doanh số bán hàng của tập đoàn lên 100 tỷ won bằng cách tích cực nhắm mục tiêu đến Đông Nam Á, bắt đầu từ Việt Nam”.

Giờ đây, Lotte lại tiếp tục tích cực mở rộng diện mạo của mình tại Việt Nam với việc Lotte Land, một công ty thuộc sở hữu của tập đoàn, đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Đồng Nai thông qua việc thực hiện các quy hoạch đô thị thông minh ở khu vực xung quanh sân bay Long Thành. Đây được coi là bước đi chiến lược của tập đoàn này tại Việt Nam vì sân bay Long Thành được quy hoạch là sân bay trung chuyển quốc tế và có sức hút rất lớn với các nhà đầu tư nước ngoài, trong khi Hàn Quốc là quốc gia có nhiều nhà đầu tư nhất tại Đồng Nai, với 426 dự án, tổng vốn đầu tư 7,2 tỷ USD.

Lotte đang coi Việt Nam như một thử nghiệm cho các hoạt động kinh doanh trong tương lai, đặc biệt là những lĩnh vực mà doanh nghiệp này không thể thực hiện ở Hàn Quốc do các quy định và các yếu tố khác. Tuy nhiên, những quy định mới liên quan đến thuế bất động sản, cùng nguồn cung khan hiếm và dòng vốn bị hạn chế đang là các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lotte và thử nghiệm mới tại Việt Nam tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1706743836 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1706743836 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10