Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Vietjet đồng hành với giải United Cup và Kooyong Classic trong năm 2024

osliki.com Vietjet đồng hành với giải United Cup và Tennis Kooyong trong năm 2024 nhằm lan tỏa đam mê du lịch, rèn luyện sức khỏe và thể hình.

Mùa thứ hai của United Cup, giải đấu tennis dành cho nam và nữ sẽ được tổ chức tại Sydney và Perth từ thứ Sáu ngày 29/12/2023 đến Chủ Nhật ngày 7/1/2024. Các tay vợt hàng đầu thế giới từ 18 quốc gia sẽ cùng nhau tranh tài để giành 10 triệu USD tiền thưởng và điểm xếp hạng thế giới.

Giải Kooyong Classic được tổ chức tại Melbourne một tuần trước khi giải Australia Open diễn ra, thu hút sự tham gia của nhiều vận động viên tennis thuộc top 10 ATP. Mỗi trận đấu tại giải Tennis Kooyong dự kiến có khoảng 5.000 khán giả đến xem và cổ vũ.

Đồng hành cùng United Cup và Tennis Kooyong Classic, Vietjet mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao, đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa cho các vận động viên và người hâm mộ thể thao khắp toàn cầu. Các chuyến bay của Vietjet đến Australia sẽ mở ra cơ hội cho những người yêu bộ môn quần vợt được trực tiếp xem những màn tranh tài nảy lửa của các tay vợt hàng đầu thế giới, mang lại trải nghiệm không thể quên lại tại xứ sở Kangaroo với nhiều lựa chọn bay thuận tiện từ Việt Nam, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc) cũng như khắp Đông Nam Á.

Vietjet dành tặng hành khách hàng vé bay quốc tế từ 0 đồng (*) vào các ngày thứ 4, 5, 6 mỗi tuần trên website: và ứng dụng Vietjet Air. Đặc biệt mùa lễ hội, các khách hàng mua vé sớm còn có cơ hội nhận e-voucher ưu đãi lên đến 500.000 đồng (**) và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Hãy khởi động hành trình du lịch thể thao khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, tươi vui, hứng khởi với Vietjet cùng đội tàu bay thân thiện với môi trường, các món ăn nóng, tươi ngon đặc sắc ẩm thực Việt Nam như Phở Thìn, Bánh mì và tinh hoa ẩm thực thế giới được phục vụ bởi phi hành đoàn thân thiện, chuyên nghiệp trên độ cao 10.000m.

Làm mới chính mình với hành trình trải nghiệm Australia xinh đẹp và tận hưởng không khí thể thao cuồng nhiệt của các giải quần vợt United Cup và Tennis Kooyong 2024 cùng Vietjet!

(*) Chưa bao gồm thuế, phí.

(**) Điều kiện và điều khoản sử dụng

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietjet đồng hành với giải United Cup và Kooyong Classic trong năm 2024 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1703992994 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1703992994 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10