Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Rolls-Royce Dawn, mui trần siêu sang, tràn đầy lãng mạn và đam mê

osliki.com Mang thông điệp hãy tận hưởng từng khoảnh khắc và sống hết mình với những cuộc vui chơi đầy hứng khởi, Rolls-Royce Dawn, mẫu xe mui trần siêu sang, luôn làm mê đắm giới trẻ.

>> Coach-Build của Rolls Royce: Từ nghệ thuật thất truyền cho đến đỉnh cao cá nhân hoá đương đại

Ra mắt lần đầu vào năm 2015, Rolls-Royce Dawn hướng đến đối tượng khách hàng ngày càng trẻ hoá, sở hữu cá tính tự tin và thích giao du khắp thế giới. Những khách hàng này mong muốn sở hữu một chiếc xe siêu sang, phù hợp với thị hiếu và lối sống đương đại của họ. Nhận thấy danh mục sản phẩm của mình chưa có sản phẩm nào để đáp ứng, Rolls-Royce Motor Cars đã phát triển một dự án mới.

Yêu cầu đặt ra cho các nhà thiết kế của hãng, là tạo ra một dòng xe mui trần siêu sang hoàn toàn mới. Chiếc xe phải gợi lên sự lãng mạn và quyến rũ, đã hiện hữu trên rất nhiều mẫu Rolls-Royce, đồng thời là một biểu tượng cho lối sống giao du, dễ tiếp cận nhưng hiện đại, dành cho một thế hệ các khách hàng trẻ tuổi, sang trọng.

vvv

Rolls-Royce Dawn gợi lên sự lãng mạn và đam mê.

Cuối cùng, các nhà thiết kế đã tìm thấy nguồn cảm hứng từ những năm 1950, khi Rolls-Royce sản xuất mẫu xe coupe mui trần Silver Dawn, với con số giới hạn 28 chiếc. Phiên bản gốc, vốn mang vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ, đã thể hiện tinh thần của thời đại. Đó là tận hưởng từng khoảnh khắc và sống hết mình với những cuộc vui chơi đầy hứng khởi.

Tinh thần này đã được Rolls-Royce truyền đạt trên mẫu xe mui trần mới của mình. Rolls-Royce Dawn có kiểu dáng thuần túy, đơn giản theo phong cách thời trang của những năm 1950. Nó gợi lên vẻ quyến rũ, bằng cách tôn vóc dáng của người mặc và loại bỏ các đường nét và họa tiết rườm rà, không cần thiết. Xe được thiết kế theo cấu hình 2+2, với chỗ ngồi cỡ tiêu chuẩn cho người lái và một hành khách phía trước, cùng hai ghế nhỏ hơn dành cho hành khách ở phía sau.

ccc

Rolls-Royce Dawn là chiếc xe mui trần yên tĩnh nhất thế giới.

Ẩn sau sự đơn giản trong thiết kế của Dawn là những nỗ lực vượt qua hàng loạt các thách thức về mặt kỹ thuật. Đáng chú ý nhất là mui xếp được mệnh danh: “vũ điệu ba lê trầm lặng”, vừa sang trọng vừa không gây tiếng ồn. Chất liệu vải là sự lựa chọn tinh tế, để giữ lại sự lãng mạn. Sự kết hợp của vải, len cashmere và vật liệu tổng hợp, đem lại hiệu suất cách âm cao, khiến Dawn trở thành chiếc xe mui trần yên tĩnh nhất thế giới.

Nội thất trắng đầy sang trọng và quyễn rũ.

Nội thất trắng đầy sang trọng và quyễn rũ.

Các kỹ sư ô tô đã dành hàng tháng trời, để tối ưu hóa xe mui trần, bằng một chương trình thử nghiệm toàn diện, không loại bỏ hoàn toàn luồng khí tự nhiên, nhưng cũng không cho phép nó làm ảnh hưởng đến sự thoải mái trong khoang cabin. Để đạt được điều này, hãng đã sử dụng một ma-nơ-canh, có bộ tóc giả dài bồng bềnh đặt trên xe, chạy thử hàng trăm giờ đồng hồ. Quá trình “tung bay” của những sợi tóc, được ghi lại bởi một loạt các cảm biến và camera. Dữ liệu thu được đã cho phép các kỹ sư biến Dawn trở thành mẫu xe tốt nhất về sự thoải mái khí động học khi mui xe mở.

ccc

Rolls-Royce Dawn chính là hình ảnh của một khung cảnh huy hoàng, kích thích những ham muốn và thú vui cá nhân.

Rolls-Royce cũng nhận ra tầm quan trọng của trải nghiệm lái xe, đối với nhiều chủ sở hữu trẻ tuổi. Do đó, Dawn được trang bị động cơ V12 tăng áp kép 6,6 lít, công suất 563 mã lực và vận hành êm ái, gần như không có tiếng ồn. Dawn chỉ mất thời gian 4,9 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Rolls-Royce Dawn chính là hình ảnh của một khung cảnh huy hoàng, một cuộc sống tràn đầy đam mê, phiêu lưu và lãng mạn. Đó là sự kích thích, gợi cảm những ham muốn và thú vui cá nhân.

Tại Việt Nam đến nay chỉ có 2 chiếc

Tại Việt Nam đến nay chỉ có 2 chiếc Rolls-Royce Dawn.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 5/2023, Rolls-Royce Dawn đã bị hãng khai tử. Có lẽ Rolls-Royce Dawn là chiếc xe động cơ đốt trong mui trần cuối cùng được Rolls-Royce Motor Cars sản xuất.

Tại Việt Nam hiện chỉ có 2 chiếc Rolls-Royce Dawn. Chiếc đầu tiên về nước năm 2016 có màu sơn xanh rất sang trọng và bắt mắt. Nội thất màu cam Hermes thời trang, được ốp gỗ hình móng ngựa ở cabin, còn cửa và 2 hàng ghế ốp gỗ cao cấp, với báo giá 33,4 tỷ đồng.

ccc

 Rolls-Royce Dawn có lẽ là chiếc xe động cơ đốt trong mui trần cuối cùng, được Rolls-Royce Motor Cars sản xuất.

Chiếc Rolls-Royce Dawn thứ 2 về nước vào cuối năm 2022, nguyên bản sơn xanh cùng nắp capo màu bạc, tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, sau đó đã được chuyển sang màu đen tuyền, kể cả nắp capô, logo, mâm đúc. Nội thất chiếc xe này có màu trắng, cùng nhiều chi tiết sơn đen và ốp gỗ nổi bật.

Do số lượng ít, nên mỗi lần xuất hiện trên đường phố đều thu hút mọi ánh nhìn của giới trẻ mê xe tại Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Rolls-Royce Dawn, mui trần siêu sang, tràn đầy lãng mạn và đam mê tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1703992616 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1703992616 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10