Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Phát triển nội dung thuần Việt

osliki.com Thúc đẩy phát triển các nền tảng OTT Make in Vietnam có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi các nền tảng OTT đang trở thành kênh phân phối nội dung chủ đạo.

>> FPT ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số với hai doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản

Bà Tô Nam Phương, Phó Tổng Giám đốc FPT Play, Tập đoàn FPT:  

Các OTT hiện đại không chỉ đem sự tiện lợi cho người sử dụng mà còn gia tăng trải nghiệm thưởng thức nội dung nhờ AI, AR và VR.

Hiện trạng các nền tảng OTT thuần Việt đang rất khó khăn để cạnh tranh với các nền tảng OTT đa quốc gia như Netflix, Spotify... Cuộc cạnh tranh hiện tại đang tập trung vào nội dung gốc (các đơn vị tự phát triển nội dung) với chi phí đầu tư vô cùng lớn. Trong chưa đầy 10 năm, FPT đã phát triển và phổ cập được dịch vụ OTT của mình trên thị trường trong nước, kết hợp với truyền hình cáp internet FPT Play đang nắm vị trí hàng đầu trong các OTT Việt nhưng cũng gặp muôn vàn khó khăn để tiếp tục phát triển cạnh tranh. FPT mong muốn và đề xuất được trở thành 1 trong những nền tảng số quốc gia, hỗ trợ cho việc phát triển OTT nội và tạo thế cân bằng cho việc cạnh tranh với nước ngoài.

Các nền tảng OTT Việt Nam cần được khuyến khích tái đầu tư mạnh mẽ hơn về công nghệ nền tảng, công nghệ truyền tải nội dung bên cạnh việc đầu tư phát triển nội dung để cạnh tranh với các ứng dụng OTT xuyên quốc gia như Netflix, AppleTV+, Spotify…

Ví dụ nếu một trận đấu của đội tuyển Việt Nam thi đấu được phát hành trên các phương tiện phát thanh, truyền hình của Việt Nam thì luôn luôn có lượt xem gấp 10-20 lần cho bất cứ trận đấu đỉnh cao nào của giải Ngoại hạng Anh. Có thể thấy người Việt Nam rất yêu quý, trân trọng các nội dung gốc của người Việt.

Chúng ta cần sự phối hợp giữa các nhà sản xuất nội dung, đơn vị cung cấp dịch vụ OTT Việt Nam để đưa các nội dung hay, thuần Việt bao gồm cả phim điện ảnh, các chương trình giải trí, các nội dung giành cho trẻ em sớm phổ biến trên các nền tảng OTT.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phát triển nội dung thuần Việt tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1703992555 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1703992555 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10