Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Nutrilite hành trình trong suốt 90 năm vì sức khỏe cộng đồng

osliki.com Nutrilite vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thương hiệu phát triển và phụng sự người tiêu dùng tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ TP.HCM đã thu hút hàng ngàn người tham dự.

Nutrilite vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thương hiệu phát triển và phụng sự người tiêu dùng tại TP.HCM

Nutrilite vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thương hiệu phát triển và phụng sự người tiêu dùng tại 

Sự kiện khẳng định tầm nhìn tiên phong và kiên tâm theo đuổi tinh thần "Tự hào nâng tầm sức khỏe" của Nutrilite, để giúp hàng tỷ người trên toàn cầu sống khỏe chủ động, trở nên khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Tại buổi lễ kỷ niệm, ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway, bà Asha Gupta – Chủ tịch khu vực châu Á, Giám đốc Chiến lược và phát triển của Tập đoàn Amway chia sẻ về những chiến lược của Tập đoàn cũng như kế hoạch, định hướng mới tại thị trường Việt Nam.

Nutrilite là nhãn hiệu đầu tiên giới thiệu sản phẩm bổ sung đa vitamin, đa khoáng chất từ năm 1934 và đã trở thành nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới trong nhiều năm liền. 90 năm hành trình của Nutrilite được hun đúc bằng ngọn lửa bền bỉ với ba trụ cột chính là: Sản phẩm gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên, Tinh hoa khoa học và Nâng tầm chất sống.

>>Nhãn hàng Nutrilite vinh danh Top 10 nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ chiến lược, định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới

Ông Milind Pant – Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway chia sẻ chiến lược, định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới

Hành trình bắt nguồn từ tầm nhìn vượt thời đại của nhà sáng lập Nutrilite - Carl F. Rehnborg cùng tâm huyết tiên phong chăm sóc sức khỏe. Đó là tiên phong tạo ra sản phẩm gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên khi sở hữu và trở thành nhãn hiệu dinh dưỡng duy nhất trồng trọt, thu hoạch sản xuất trên các trang trại hữu cơ của mình. Bên cạnh đó, Nutrilite còn chủ trương tiên phong về công nghệ khi ứng dụng phương pháp canh tác hữu cơ để tạo nguồn nguyên liệu thực vật giàu dinh dưỡng, tinh khiết từ những năm 1940.  Quy trình sản xuất 9 bước từ hạt giống đến thành phẩm để đảm bảo tạo ra sản phẩm với chất lượng cao nhất cũng là một bước tiên phong đột phá mang đậm dấu ấn của Nutrilite....Những nỗ lực tiên phong đó đã giúp Nutrilite tạo dựng hệ sản phẩm vượt trội với đa dạng giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên, phù hợp với đa dạng cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu. Trong đó, nổi bật nhất là bộ ba sản phẩm bán chạy số 1 thế giới là TPBVSK đa vitamin, đa khoáng chất và dưỡng chất thực vật Nutrilite Double X, TPBVSK Nutrilite All Plant Protein, TPBVSK Nutrilite Omega-3...Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội thể hiện cam kết bền vững qua từng năm.

Không chỉ có thế, Nutrilite tin rằng: người dùng là mục tiêu khởi đầu để tạo ra Nutrilite, còn đích đến chính là nâng tầm chất lượng sống của mọi người hướng đến mục tiêu “Khỏe mạnh và Hạnh phúc” thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện đó chính là: Sức khỏe thể chất, Sức khỏe tinh thần, Bảo vệ hành tinh, Kết nối cộng đồng, kết nối cá nhân, Sức khỏe tài chính.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Namp/phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 90 năm Nutrilite

Ông Huỳnh Thiên Triều - TGĐ  Amway VN phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 90 năm Nutrilite

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trải qua những thách thức trong năm 2023, sức khỏe một lần nữa được xem là chìa khóa để giúp mọi người vững vàng vượt vũ môn. Với di sản đồ sộ là tầm nhìn về sống khỏe chủ động đi trước thời đại, Nutrilite sẽ tiếp tục nâng tầm chất lượng sức khỏe của người tiêu dùng, nâng cao sự kiên tâm, đồng lòng của các nhà phân phối, để cùng nhau ‘bứt phá mọi giới hạn’ và hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai”.

Đáp lại cho những nỗ lực bền bỉ suốt 90 năm, Nutrilite đã sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế. Đồng thời, Nutrilite mang về vô số giải thưởng quốc tế và trong nước như chứng nhận Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới, Top 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023, 11 lần vinh danh tại “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"...

Có thể nói, 3 trụ cột “vững” đã tạo nên những kết quả “vàng” trong suốt 90 năm hình thành và phát triển của Nutrilite toàn cầu. Những giá trị vàng đó cũng đã, đang và sẽ tiếp tục được thể hiện trong quá trình phát triển của Nutrilite Việt Nam, để sẵn sàng tiếp bước hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nutrilite hành trình trong suốt 90 năm vì sức khỏe cộng đồng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1705052020 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1705052020 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10