Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam: Phát huy sức trẻ để thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp

osliki.com Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã chính thức ra mắt Ban chấp hành khóa III (nhiệm kỳ 2022 – 2025).

>>> Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động cơ tăng trưởng nền kinh tế

Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam thành lập ngày 19/1/2016 theo Quyết định số 09/2016/QĐ/UBTƯ-DNT của Thường trực Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Trên cơ sở sáp nhập giữa Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ khởi nghiệp Quốc gia Việt Nam và Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp.

Mục tiêu của Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam là phát huy sức trẻ để thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp. Đây sẽ là điểm đến của các doanh nhân trẻ và được kỳ vọng trở thành một trong những cánh chim đầu đàn trong chương trình khởi nghiệp quốc gia.

Sau 8 năm hình thành và phát triển, CLB đã tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, tích cực, tạo điều kiện hỗ trợ mua chéo sản phẩm của nhau, đa dạng hóa các hình thức kinh doanh giúp các doanh nhân trẻ phát triển các ý tưởng khởi nghiệp, hiện thực hóa khát vọng làm giàu chính đáng. Hiện mạng lưới tổ chức CLB đã được thành lập tại 22 tỉnh, thành phố trên cả nước, với hơn 4.000 hội viên là doanh nhân trẻ, thanh niên khởi nghiệp.

Hiện hoạt động của câu lạc bộ đã và đang đóng góp tích cực cho phong trào khởi nghiệp nói chung và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nói riêng, thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Tại lễ ra mắt Ban chấp hành, ông Nguyễn Văn Hùng cho biết, các thành viên ban chấp hành sẽ phát huy sức trẻ để câu lạc bộ phát triển hơn nữa. Đồng thời nỗ lực cùng nhau trao đổi, thảo luận, giải quyết những vấn đề còn tồn tại, để nhiệm kỳ khóa III, câu lạc bộ sẽ là điểm đến của các doanh nhân trẻ và là cánh chim đầu đàn trong chương trình khởi nghiệp quốc gia.

Tại chương trình, Trung ương Đoàn đã tặng bằng khen cho Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam. Ngoài ra, Trung ương Đoàn và Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam cũng tặng bằng khen cho các cá nhân của câu lạc bộ vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động khởi nghiệp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam: Phát huy sức trẻ để thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1706622063 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1706622063 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10