Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Hải Phòng: Phát triển thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

osliki.com Kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được cho là cơ hội tốt để các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận với các nguồn lực và cơ hội kinh doanh với các doanh nghiệp lớn.

>>> Hải Phòng: Thúc đẩy hợp tác với các doanh nghiệp chuyển đổi số

>>> Hải Phòng: Kết nối cung cầu trong lĩnh vực chuyển đổi số

Hiện nay, việc thực hiện đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp là tất yếu, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng trở nên sâu rộng. Thách thức đặt ra với các doanh nghiệp là không nhỏ khi công nghệ thông tin phát triển ngày càng nhanh, áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng và thường xuyên thay đổi. Bên cạnh đó, những đổi mới mang tính đột phá từ những đối thủ cạnh tranh trong ngành có thể tạo ra áp lực lớn hơn nhằm tìm ra con đường mới để phát triển của các doanh nghiệp. Do vậy, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải liên tục đổi mới.

Hội nghị kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo phối hợp Công ty TNHH Quản lý DEEPC tổ chức

Hội nghị kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo phối hợp Công ty TNHH Quản lý DEEPC tổ chức

Mới đây, Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ) phối hợp Công ty TNHH Quản lý DEEPC (KCN DEEP C Hải Phòng) tổ chức hội nghị kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Tại đây, các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp được trao đổi, tiếp cận nhu cầu khách hàng và mở rộng mạng lưới kết nối. Đồng thời, tiếp nhận các bài toán, nhu cầu của doanh nghiệp lớn trong các KCN của Hải Phòng và đề xuất các giải pháp, công nghệ của doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo để giải quyết.

Theo đại diện KCN DEEP C Hải Phòng, DEEP C đang hoạt động theo hướng phát triển bền vững trên 3 khía cạnh môi trường – xã hội – quản trị (tiêu chuẩn ESG) với những việc làm đổi mới sáng tạo như cung cấp hạ tầng thông minh trong khu công nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo như lắp đặt hệ thống pin mặt trời trên các mái nhà xưởng, tuabin gió), tận dụng rác thải nhựa đổ bê tông làm đường, xây dựng khu nhà ở xã hội cho công nhân viên trong khu công nghiệp,…

Gian hàng của Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng trưng bày tại Diễn đàn Chuyển đổi số Hải Phòng 2023

Gian hàng của Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng trưng bày tại Diễn đàn Chuyển đổi số Hải Phòng 2023

Kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được cho là cơ hội tốt để các doanh nghiệp khởi nghiệp có cơ hội tiếp cận với các nguồn lực và cơ hội kinh doanh với các doanh nghiệp lớn. Qua đó góp phần xây dựng, hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn TP Hải Phòng.

Theo ông Trần Xuân Phong - Giám đốc Điều hành Công ty CP sản xuất và dịch vục LeanMac chia sẻ: “Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo thiết bị tự động hoá, chúng tôi đã kết nối được với DEEP C và giúp cho thương hiệu của chúng tôi phát triển tốt hơn. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều cơ hội mở ra cho các doanh nghiệp địa phương trong việc kết nối, hỗ trợ cho các khách hàng, đặc biệt là khách hàng nước ngoài”.

Thực tế, hoạt động kết nối kinh doanh cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là hoạt động nổi bật cho chuỗi các hoạt động nhằm triển khai có hiệu quả nhiệm vụ phát triển thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo thuộc đề án hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025 trên địa bàn TP Hải Phòng. Đây cũng là dịp để các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp có cơ hội trao đổi, tiếp cận nhu cầu của khách hàng và mở rộng mạng lưới kết nối.

Theo bà Đỗ Thị Nhung – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp Sáng tạo Hải Phòng, hoạt động kết nối kinh doanh là dịp để các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp có cơ hội trao đổi, tiếp cận nhu cầu của khách hàng và mở rộng mạng lưới kết nối. Ngoài ra, thông qua các sự kiện kết nối, phía trung tâm mong muốn là đơn vị tiếp nhận các bài toán, nhu cầu của doanh nghiệp lớn đặc biệt trong các KCN của Hải Phòng và đề xuất các giải pháp, công nghệ của doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo để giải quyết.

Được biết, thời gian tới, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng sẽ đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tổ chức, doanh nghiệp về tầm quan trọng của hoạt động đổi mới sáng tạo; hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ. Đồng thời, khuyến khích hình thành, nâng cao năng lực của các tổ chức trung gian thị trường công nghệ nhằm đẩy mạnh hoạt động tư vấn, xúc tiến, kết nối cung cầu công nghệ, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận những công nghệ mới phù hợp phục vụ sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.

Trước đó, tại Hội chợ Công Thương vùng đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng năm 2023, nhiều sản phẩm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của TP Hải Phòng như chả các dưa, tinh bột củ sen Vũ Đoàn, các hóa mỹ phẩm từ thảo dược thiên nhiên của Chavigreen, chế phẩm sinh học EM Bokashi, dịch vụ Bạn uống tôi lái, máy bán hàng tự động Roboshop... cũng đã được trưng bày tại đây, thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhiều đối tác, khách hàng đến với hội chợ. Đây được cho là cơ hội cơ hội để các sản phẩm khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của TP Hải Phòng đẩy mạnh hoạt động quảng bá, tiếp cận gần hơn đến với khách hàng và tiêu thụ sản phẩm. Qua đó, góp phần tăng cường hợp tác, mở rộng giao lưu kinh tế giữa các địa phương, nâng cao năng lực sản xuất và khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội TP Hải Phòng nói riêng, Vùng đồng bằng sông Hồng và cả nước nói chung.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Phát triển thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1703987643 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1703987643 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10