Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Điều gì làm nên sự hấp dẫn của startup CNV?

osliki.com Startup CNV của Việt Nam vừa huy động thành công 1 triệu USD.

CNV

CNV đã huy động thành công 1 triệu USD trong vòng hạt giống 

CNV là một nền tảng chăm sóc khách hàng vừa gọi vốn thành công trong vòng hạt giống được dẫn dắt bởi quỹ đầu tư mạo hiểm Wavemaker Partners (Singapore) và các nhà đầu tư khác.

CNV (tiền thân là CNV Loyalty) được thành lập vào năm 2020 bởi Nguyễn Tuấn Phú và Đỗ Đăng Khoa, là nhà cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trên nền tảng đám mây tại Việt Nam thông qua mô hình SaaS (phần mềm như một dịch vụ). Tháng 9/2020, Công ty cổ phần NextPay cũng đầu tư 11 tỷ đồng vào CNV Loyalty.

Giải pháp của công ty giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam chăm sóc khách hàng và bán hàng cho những khách hàng cũ, đại lý, nhà phân phối hoặc cung cấp công nghệ để các doanh nghiệp triển khai bán hàng thông qua mô hình tiếp thị liên kết ngay trên nền tảng Zalo giúp doanh nghiệp đạt được sự tăng trưởng doanh thu bền vững.

>> Chương trình Hub Forum: Cẩm nang phát triển bản thân, tư duy khởi nghiệp

Ông Nguyễn Tuấn Phú, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành CNV cho biết, với số vốn huy động được, công ty sẽ tập trung phát triển sản phẩm và mở rộng đội ngũ.

Mục tiêu của CNV năm nay là góp phần vào sự thành công của khách hàng thông qua việc giải pháp của CNV giúp gia tăng doanh thu và tạo những trải nghiệm mua hàng mới mẻ ngay trên Zalo OA của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế đang phục hồi. Chính vì vậy, sẽ có nhiều tính năng giúp doanh nghiệp khai thác dữ liệu khách hàng cũ hiệu quả, đơn giản, dễ triển khai được cập nhật trong thời gian tới.

Nền tảng của CNV

Nền tảng của CNV giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam chăm sóc khách hàng thông qua Zalo

"Mục tiêu của chúng tôi trong năm nay là trở thành nền tảng chăm sóc khách hàng no-code giúp các doanh nghiệp có thể triển khai bất kỳ chiến dịch nào và tạo ra bất kỳ tính năng nào mà không cần code, từ đó giúp rút gọn thời gian từ ý tưởng đến thực thi các chiến dịch chăm sóc khách hàng”, ông Tuấn Phú chia sẻ.

Bà Phương Trần, Giám đốc Đầu tư của Wavemaker Partners Việt Nam, quỹ hợp tác với CNV để dẫn đầu giai đoạn tăng trưởng tiếp theo và giúp hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam đạt kết quả kinh doanh đột phá.

Điều này được thực hiện thông qua việc bán hàng và thu hút khách hàng bằng các giải pháp mà CNV mang lại như: Zalo mini app, CDP được triển khai nhanh chóng nhờ vào mô hình SaaS.

>> Viện Nghiên cứu khởi nghiệp: Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

"Với sự làm việc chăm chỉ và quyết tâm của những người sáng lập trong nhiều năm, chúng tôi tin tưởng rằng đội ngũ CNV sẽ đeo đuổi được sứ mệnh của công ty là chung tay thúc đẩy tăng trưởng và tối ưu hóa chi phí cho hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam", bà Phương Trần nhận định.

Trước khi được Wavemaker Partners đầu tư, giải pháp chăm sóc khách hàng của CNV đã giúp các doanh nghiệp D2C, B2B, B2C tạo ra 96.000 đơn hàng giao hàng thành công thông qua nền tảng Zalo mini app, mang về doanh số 30 triệu USD cho khách hàng trong năm 2023.

Điều này giúp công ty trở thành đối tác cung cấp giải pháp chính thức của Zalo mini app.
Hiện CNV đang phục vụ hơn 2.000 khách hàng, bao gồm doanh nghiệp địa phương, doanh nghiệp vừa và nhỏ và các cơ quan chính phủ để tối ưu hóa tất cả các hoạt động giao tiếp hai chiều với khách hàng…

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Điều gì làm nên sự hấp dẫn của startup CNV? tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713693061 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713693061 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10