Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Các Công ty khởi nghiệp nỗ lực hướng tới một nền kinh tế xanh bền vững

osliki.com Mô hình đăng ký ôtô của công ty khởi nghiệp FINN góp phần thúc đẩy việc áp dụng phương tiện di chuyển bằng điện.

Mô hình đăng ký ôtô của FINN góp phần thúc đẩy việc áp dụng phương tiện di chuyển bằng điện

Mô hình đăng ký ôtô của FINN góp phần thúc đẩy việc áp dụng phương tiện di chuyển bằng điện

FINN, một công ty khởi nghiệp vận hành nền tảng đăng ký xe mới đã huy động được 100 triệu euro trong vòng tài trợ Series C với mức định giá 600 triệu euro sau lần huy động này.

Vòng này được dẫn đầu bởi Planet First Partners, một nền tảng đầu tư bền vững vốn cổ phần tăng trưởng của Châu Âu. Ngoài ra, còn có các nhà đầu tư tham gia vào vòng cấp vốn mới này như HV Capital, Korelya Capital, UVC Partners, White Star Capital và Picus Capital.

Được thành lập vào năm 2019, khách hàng của FINN đã có thể đăng ký mua ôtô từ hơn 30 thương hiệu và hàng trăm mẫu xe chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Chiếc xe được giao trực tiếp đến tận nhà khách hàng chỉ trong vài ngày và đi kèm với gói trọn gói miễn phí từ đầu đến cuối, bao gồm bảo hiểm, tài chính, đăng ký, thuế và bảo trì.

Công ty khởi nghiệp này có trụ sở tại Munich đang lên kế hoạch sử dụng vốn để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng trong lĩnh vực ôtô điện, với mục tiêu tăng hơn gấp đôi tỷ lệ phương tiện phát thải thấp trong đội xe của mình từ 40% lên hơn 80% vào năm 2028.

>> Nền kinh tế xanh bước đệm phát triển vững chắc cho dự án khởi nghiệp xanh

Mô hình đăng ký ôtô của Finn góp phần thúc đẩy việc áp dụng phương tiện di chuyển bằng điện bằng cách mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng ô tô điện một cách linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày, không có rủi ro cũng như lỗi thời về công nghệ hoặc phát triển các giá trị còn lại liên quan đến quyền sở hữu.

Năm 2023, Finn đã phát triển trên các thị trường và đạt cột mốc 160 triệu euro về doanh thu định kỳ hàng năm (ARR) với hơn 25.000 lượt đăng ký đang hoạt động. Một trong những động lực tăng trưởng quan trọng nhất là hoạt động kinh doanh đội xe B2B, hiện chiếm một nửa ARR. Vòng Series C diễn ra sau giao dịch nợ doanh nghiệp với Atempo Development được thực hiện vào cuối năm 2023.

Theo Maximilian Wuhr, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Finn chia sẻ, để đạt được các mục tiêu khí hậu quốc tế, việc chuyển đổi sang phương tiện di chuyển bằng điện phải được đẩy nhanh đáng kể trong vài năm tới. Sau nhiều năm thiếu sản xuất, giờ đây những chiếc xe này cần được đưa ra thị trường.

Ứng dụng đặt xe của FINN

Ứng dụng đặt xe điện của FINN

Mô hình đăng ký đầy đủ dịch vụ và vô tư của chúng tôi là công cụ tăng tốc hoàn hảo, cho cả người tiêu dùng và các công ty. Với nguồn vốn mới từ Planet First Partners và sự tin tưởng mạnh mẽ của các nhà đầu tư hiện tại, Finn sẽ mở rộng chiến lược bền vững của mình một cách đáng kể.

"Finn đặt mục tiêu tăng gấp đôi tỷ lệ xe điện trong đội xe của mình trong những năm tới và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng thông qua quá trình chuyển đổi di động điện tử", ông Maximilian Wuhr nhận định.

Nathan Medlock, đối tác quản lý của Planet First Partners, cho biết trong một tuyên bố: “Việc chuyển đổi sang xe điện là một trong những thay đổi xã hội lớn diễn ra trên toàn cầu và rất quan trọng trong nỗ lực hướng tới một nền kinh tế bền vững hơn”.

>> Ứng dụng nền kinh tế tuần hoàn: Chung tay phát triển vì một nền kinh tế xanh

“Với việc vận tải đường bộ chiếm khoảng 1/6 lượng khí thải toàn cầu, xe điện rất quan trọng để khử cacbon cho xã hội", ông cho biết thêm.

Trong khi các công ty khởi nghiệp nổi tiếng như Fair.com từng huy động được hàng trăm triệu USD trước khi sụp đổ.

Một trong những công ty lớn hơn ở Châu Âu, Onto ở Anh, đã phải nộp đơn xin phá sản vào tháng 09/2023. Cazoo, công ty đã mua lại một số công ty đăng ký ôtô trong chiến lược tăng trưởng của mình, đã ngừng hoạt động kinh doanh đó vào năm 2023 trong bối cảnh họ đang phải tranh giành nguồn tài chính.

Hiện Finn đặt mục tiêu thúc đẩy khả năng di chuyển bền vững cho con người và hành tinh bằng cách sở hữu hơn 40% phương tiện phát thải thấp, chẳng hạn như ôtô chạy hoàn toàn bằng điện và xe plug-in hybrid, đồng thời hỗ trợ các dự án bảo vệ khí hậu. Khoản đầu tư của Planet First Partners sẽ được sử dụng riêng để phát triển đội xe điện.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Các Công ty khởi nghiệp nỗ lực hướng tới một nền kinh tế xanh bền vững tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1705085082 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1705085082 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10