Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Cả năm làm, không bằng bán một biển số đẹp, cơ hội kiếm tiền chưa bao giờ dễ thế?

osliki.com Sau đấu giá, nhiều biển số ô tô đẹp đã được rao bán với giá “trên trời”. Bán một biển số đẹp thu nhập bằng làm việc cả năm, cơ hội kiếm tiền chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

>>Đấu giá biển số đẹp, cứ trả “cao ngất” cho vui, tiếc gì 40 triệu đồng?

Cơ hội kiếm tiền

Sau đấu giá, nhiều biển số ô tô đẹp đã được rao bán công khai trên mạng, cao hơn nhiều so với giá trúng đấu giá. Chẳng hạn, biển số ngũ quý 30K-55555 trúng đấu giá 14,120 tỷ đồng, đã được chủ nhân rao bán lại với giá 20 tỷ đồng; biển số 51K-868.68 trúng đấu giá 4,86 tỷ đồng, rao bán lại với giá 5,16 tỷ đồng; biển số 88C-266.66 trúng đấu giá 65 triệu đồng, rao bán lại với giá 600 triệu đồng; biển số 30K-523.45 trúng đấu giá 80 triệu đồng, rao bán lại giá 280 triệu đồng. Ngoài ra còn hàng loạt biển số đẹp khác như: 88A-636.99, 51K-811.11, 51K-919.99, 51K-838.88, 51K-889.99… được rao bán lại với mức giá từ 300 triệu đồng cho tới 1,688 tỷ đồng, cao hơn từ 3-10 lần so với giá ban đầu.

Theo quy định, biển số trúng đấu giá chỉ được chuyển nhượng một lần duy nhất, phải kèm theo một chiếc xe gắn với nó, trong thời gian tối đa 12 tháng. Một số người đã nhận thấy đây là cơ hội có thể kiếm tiền, nên vào cuộc đấu giá, nhằm đầu cơ tích trữ những biển số đẹp rồi bán lại.

ccc

Biển số ngũ quý 30K-55555 trúng đấu giá 14,120 tỷ đồng, được rao bán lại giá 20 tỷ đồng, không ai mua thì bỏ cọc.

Trên thị trường đang hình thành nghề kinh doanh mới, đó là đấu giá biển số đẹp và bán lại. Đã có một số hội nhóm được thành lập, để cùng bàn bạc và thống nhất với nhau về những biển số sẽ tham gia đấu giá. Sau đó góp tiền nộp cọc và tham gia đấu giá. Cùng theo dõi diễn biến, tung hứng khi bỏ giá, để sở hữu những chiếc biển đẹp. Trúng đấu giá rồi, thì rao bán lại với giá cao hơn nhiều lần.

Hiện tại có hai cách để sang nhượng biển số đấu giá. Cách đầu tiên người mua biển số sẽ cung cấp xe và giấy tờ mình đã mua nhưng chưa đăng ký cho người bán. Người bán biển số sẽ đăng ký biển số đấu giá cho chiếc xe này theo tên người bán. Sau đó chiếc xe gắn biển số đấu giá sẽ được bán lại cho người mua với giá thỏa thuận. Chi phí lăn bánh lần đầu sẽ do người mua chịu và chi phí sang tên sẽ do người bán chịu.

Cách thứ hai, sau khi trúng đấu giá, biển số đẹp sẽ được đăng ký theo chiếc xe mang tên người bán. Người bán sẽ thực hiện quy trình sang nhượng quyền sở hữu xe ô tô có gắn biển số đấu giá cho người mua. Lúc này biển số đấu giá sẽ tự động được định danh cho người mua và người mua thực hiện quy trình cấp biển số định danh như thông thường.

Nếu gặp khách hàng đang “khát” đúng chiếc biển đẹp mình cần, bán lại được với giá cao thì bằng thu nhập làm việc nhiều tháng thậm chí cả năm của không ít người lao động.

“Ngồi mát ăn bát vàng”?

Trao đổi với một người vừa gia nhập “đội quân” này, anh cho biết, kiểu gì cũng kiếm được tiền, bởi phong trào chơi biển số đẹp ở nước ta đã có từ lâu. Nhiều người tin rằng khi sở hữu biển số đẹp sẽ đem lại những điều may mắn. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện đẳng cấp “dân chơi”. Trước khi có đấu giá biển số xe, việc mua bán biển số đẹp đã khá nhộn nhịp. Chỉ cần có thông tin "bàn tay vàng" nào bấm được biển đẹp là ngay lập tức có người hỏi mua. Trên thực tế, có nhiều biển số đẹp được dân chơi mua lại với giá cao từ đến hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Với quy định được chuyển nhượng trong thời gian 12 tháng, đủ thời gian để tìm được khách hàng. Kể cả thời hạn 12 tháng đến mà chưa tìm được ai mua, người đầu cơ vẫn có thể đăng ký gắn biển trúng đấu giá với 1 chiếc xe nào đó và chờ đợi để bán lại cả xe lẫn biển, nên không lo ngại, bởi biển số đẹp không phải là vô tận. Cuối cùng, nếu thấy giá trúng cao quá, khó có khả năng bán lại thì “đánh bài chuồn” sớm sau 15 ngày, bằng cách bỏ cọc, chấp nhận mất 40 triệu đồng, lấy tiền bán biển số đẹp khác bù vào.

ccc

Biển số 51K-868.68 trúng đấu giá 4,86 tỷ đồng, rao bán lại giá 5,16 tỷ đồng, không có ai mua, cuối cùng cũng bỏ cọc.

Tuy nhiên, trao đổi với một dân chơi biển số đẹp người này cho biết, hầu hết những biển số đang rao bán trên mạng có giá quá cao. Trong đó, chỉ có 1 số ít biển đẹp thực sự, còn lại không hẳn đã đẹp. Đẹp hay không còn tùy thuộc vào cách diễn giải, sở thích cá nhân và quan niệm của từng cá nhân. Những biển số rao bán cao, không phải dễ kiếm khách hàng.

Cũng theo người này, ngay cả những biển ngũ quý hay sảnh tiến vốn rất hiếm thì không phải biển nào cũng được tất cả mọi người chuộng. Chẳng hạn biển ngũ quý 8, có người thích vì số 8 tiếng Hán đọc là bát (chệch âm là phát), tượng trưng cho sự thịnh vượng, sức khỏe và man mắn, nhưng cũng có người không thích vì thấy nó giống cái còng; hay biển ngũ quý 4 tiếng Hán đọc là tứ, chệch âm là tử. Còn biển sảnh tiến 345.67 có người lại sợ số 7 cuối cùng là thất, nghĩa là thất bại…

Rủi ro vẫn có thể đến, nếu biển số trúng giá đấu cao sẽ khó bán, “tích trữ” lâu ngày không bán được sẽ bị chôn vốn, phải bán với giá rẻ hơn sẽ lỗ vốn. Một số biển đẹp như: 30K-55555 hay 51K-868.68 vừa qua rao bán không có ai mua, chủ nhân đã phải bỏ cọc. Lời lãi đâu chưa thấy, chỉ thấy trước mắt đã thiệt hại ngay 40 triệu đồng tiền cọc.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cả năm làm, không bằng bán một biển số đẹp, cơ hội kiếm tiền chưa bao giờ dễ thế? tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1705082269 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1705082269 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10