Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

ASEAN - BAC 2024: Thúc đẩy kết nối và khả năng phục hồi của ASEAN

osliki.com "Thúc đẩy sự kết nối và khả năng phục hồi" là chủ đề phù hợp với bối cảnh hiện nay trong khu vực và quốc tế.

>>  ASEAN thúc đẩy triển khai 5G

Từ trái sang: Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch BRG, ông Nguyễn Quang Vinh,

Từ trái sang: Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch BRG, ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch ASEAN BAC Việt Nam, Phó Chủ tịch VCCI, ông Thân Đức Việt, Giám đốc May10

Vừa qua, tại trụ sở Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) Việt Nam, Phó Chủ tịch VCCI, ông Nguyễn Quang Vinh đã có cuộc họp với các thành viên ASEAN BAC Việt Nam là bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, và ông Thân Hữu Việt, Giám đốc May 10 về chủ đề và các điểm chính của ASEAN 2024, khi Lào giữ vai trò Chủ tịch.

Với chủ đề "Thúc đẩy sự kết nối và khả năng phục hồi", phần "kết nối" phù hợp với việc ASEAN đang tổ chức thực hiện Kế hoạch Tổng thể Kết nối ASEAN. Cùng với đó, trong bối cảnh cạnh tranh trên thế giới ngày càng gay gắt, đại dịch Covid-19 vẫn để lại những hậu quả nặng nề, thì việc ASEAN "phục hồi" là điều hết sức quan trọng.

Dự kiến trong năm 2024, ASEAN BAC sẽ có 04 kỳ họp thường niên vào tháng 1, 3, 6, 8; 02 kỳ họp thường niên trong năm 2024 của Hội đồng Doanh nghiệp Hỗn hợp JBC (tháng 1, 6). Đáng chú ý, sẽ có 01-02 cuộc đối thoại giữa ASEAN BAC với các Bộ trưởng Kinh tế ASEAN (AEM), dự kiến diễn ra vào tháng 6 và 9 và sự kiện ra mắt ABA và ABIS 2024 (tháng 7).

Bên cạnh đó, một loạt các sự kiện quan trọng sẽ được diễn ra vào tháng 10 bao gồm Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN 2024 (ASEAN BIS 2024); Lễ trao Giải thưởng doanh nhân ASEAN 2024 (ABA 2024) và  Đối thoại giữa ASEAN BAC với Lãnh đạo Cấp cao ASEAN.

>>  ASEAN BAC 2023: Vị thế Đông Nam Á - Dấu ấn Việt Nam

Chủ tịch ASEAN BAC Việt Nam, Phó Chủ tịch VCCI, ông Nguyễn Quang Vinh cùng các thành viên và tổ thư ký ASEAN BAC Việt Nam

Chủ tịch ASEAN BAC Việt Nam, Phó Chủ tịch VCCI, ông Nguyễn Quang Vinh cùng các thành viên và Ban thư ký ASEAN BAC Việt Nam

Được biết, vào đầu năm 2023, VCCI/ASEAN BAC Việt Nam đã thông báo việc triển khai dự án Di sản của ASEAN BAC Việt Nam: "CSI-For Corporate Sustainable Development" trên phạm vi ASEAN và nhận được sự ủng hộ cũng như hoan nghênh từ các thành viên.

Ngoài ra, ASEAN BAC Việt Nam cũng hỗ trợ các dự án di sản của các thành viên ASEAN BAC khác, như BRG đã cử đại diện (Ms. Phạm Thị Phương Thu, Giám đốc Phát triển sản phẩm KHDN, Khối Khách hàng Doanh nghiệp, SEABank) tham gia nhóm làm việc hỗ trợ dự án di sản Digital Trade Connect của ASEAN BAC Thái Lan.

Theo ông Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch VCCI: "Các thành viên ASEAN BAC đánh giá cao về tính thực tiễn và cấp thiết, bày tỏ mong muốn hợp tác với ASEAN BAC Việt Nam trong việc triển khai dự án tại các nước ASEAN để xây dựng bộ chỉ số CSI phù hợp với điều kiện của từng quốc gia”. Bên cạnh đó, CSI thể hiện vai trò dẫn dắt của Việt Nam trong khu vực về phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Quang Vinh đề xuất các doanh nghiệp, hiệp hội và tổ chức doanh nghiệp tham gia tích cực vào các hoạt đông của ASEAN, nhằm thúc đầy hơp tác trong nhiều lĩnh vưc như kinh tế, thương mại, đầu tư, du lịch, văn hóa, giáo dục, khoa học, công nghệ, môi trường, an ninh và an toàn trong khu vực.

Chủ tịch BRG Nguyễn Thị Nga và Giám đốc May 10 Thân Hữu Việt ủng hộ và cam kết tích cực tham gia các hoạt động của ASEAN trong năm 2024, nhằm đóng góp vào quá trình hội nhập kinh tế khu vực và tăng cường vị thế của Việt Nam trong cộng đồng ASEAN.

Cuộc họp đã đạt được sự thống nhất về một số định hướng và giải pháp cụ thể, tập trung vào các lĩnh vực hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư, du lịch; văn hóa, giáo dục... Điều này góp phần tăng cường sự phối hợp giữa VCCI, BRG và May 10 trong việc triển khai các hoạt động của ASEAN trong năm 2024. 

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết ASEAN - BAC 2024: Thúc đẩy kết nối và khả năng phục hồi của ASEAN tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1705294159 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1705294159 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10