Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

 Đồng Tháp tạo đòn bẩy cho “Đàn Sếu Khởi nghiệp” vươn xa

osliki.com Tỉnh Đồng Tháp khuyến khích tinh thần khởi nghiệp đa dạng về cách thức và phương diện, nhằm hỗ trợ DN và các dự án khởi nghiệp nâng cao năng lực, thích nghi và phát triển trên thị trường.

>> Khai mạc Ngày hội Chuyển đổi số và không gian khởi nghiệp sáng tạo năm 2023

Chương trình Ươm tạo Đàn Sếu Khởi Nghiệp Đất Sen Hồng năm 2023

Bức ảnh lưu niệm tổng kết Chương trình Ươm tạo Đàn Sếu Khởi Nghiệp Đất Sen Hồng năm 2023

Chương trình Ươm tạo Đàn Sếu Khởi Nghiệp Đất Sen Hồng năm 2023 là hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp và khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh của Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và Khởi nghiệp trong năm 2023. Đồng thời, với vai trò kết nguồn lực của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước để hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp, phát triển doanh nhân, doanh nghiệp, hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước gia nhập thị trường, đầu tư phát triển kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh, đây còn là dịp quan trọng để Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và Khởi nghiệp tri ân và kết nối với các đối tác đã đồng hành và hỗ trợ trong thời gian qua.

Trong năm 2023, Chương trình được phối hợp tổ chức dưới sự tài trợ và bảo trợ nội dung từ Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF), cùng các đối tác và mạng lưới hỗ trợ từ Co4Growth, Sáng kiến Futuremakers by Standard Chartered, Youth Business International và sự đồng hành của Công ty cổ phần i.Value, Công ty Cổ phần TransformedU.

>> Khởi nghiệp sáng tạo nơi dành cho các bạn trẻ

Chương trình Chuyến xe khởi nghiệp Đất sen hồng đi đến 12 huyện, thành phố; trong đó trực tiếp đến thăm 40 doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp và kết nối tiếp cận hơn 100 doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp và kết nối được 24 chuyên gia trong và ngoài Tỉnh.

Chương trình đã kết nối giữa cơ quan nhà nước với các Hội - Hiệp Hội - các Đoàn thể chính trị xã hội, các Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hội quán và dự án khởi nghiệp hiểu rõ nhau về sản phẩm, dây chuyền sản xuất, mô hình kinh doanh, tìm hiểu về sản phẩm và nghe đại diện Doanh nghiệp/Cơ sở thông tin về kết quả hoạt động (những thuận lợi và khó khăn, kiến nghị, đề xuất,…) của doanh nghiệp từ đó kịp thời chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn từ doanh nghiệp.

Gian hàng tại

Gian hàng tại tổng kết Chương trình Ươm tạo Đàn Sếu Khởi Nghiệp Đất Sen Hồng năm 2023

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp (Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và Khởi nghiệp) đã chung tay tổ chức các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng với nhiều lĩnh vực cụ thể như: Tổ chức Tập huấn “Mô hình kinh doanh sáng tạo và Quản lí tài sản trí tuệ trong khởi nghiệp” cho hơn 70 doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp, qua đó bổ sung kiến thức cho các dự án tham dự Cuộc thi Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Tháp năm 2023; tổ chức tập huấn các chính sách hỗ trợ khởi nghiệp cho lực lượng Đoàn viên thanh niên tại huyện Hồng Ngự; tiếp tục triển khai chương trình “Ươm tạo Đàn Sếu khởi nghiệp Đất Sen hồng 2023” cho 80 doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Để khuyến khích và tìm kiếm những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp cùng các ban ngành trên địa bàn tỉnh tổ chức “Cuộc thi khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Tháp năm 2023”; Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp” - Startup Kite 2023 cho học sinh, sinh viên của Trường do Trường Cao đẳng Y tế Đồng Tháp tổ chức. Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp” năm 2023; cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên năm 2023” khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Sở Kế hoạch và Đầu tư giao Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp và Khởi nghiệp tổ chức các chương trình hỗ trợ các chủ thể tham gia chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), cụ thể như: Tổ chức chương trình tập huấn “Xây dựng phương án sản xuất kinh doanh cho các chủ thể tham gia chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2023”; tập huấn “Kỹ năng lãnh đạo – Giá trị cuộc sống” tại thành phố Sa Đéc cho hơn 80 chủ thể OCOP, doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Ông Mai Thanh Nghị – Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp và khởi nghiệp tỉnh Đồng Tháp chia sẻ, Diễn đàn Mekong Startup 2022, với chủ đề “Nông nghiệp hiện đại, tuần hoàn, phát thải thấp” được tổ chức từ UBND tỉnh Đồng Tháp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã thúc đẩy các mục tiêu phát triển kinh tế vùng, trong đó trọng tâm là lĩnh vực nông nghiệp, tỉnh Đồng Tháp đã ký cam kết với các Hiệp hội ngành hàng để phát triển tỉnh nhà thành Trung tâm giải pháp giảm phát thải của khu vực. Tỉnh khuyến khích hình thành các hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp sáng tạo gắn với các nhiệm vụ, mục tiêu, xu hướng giải pháp liên quan tới “nông nghiệp phát thải thấp.

>> Hải Phòng: Phát triển thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Nối tiếp những thành công Chương trình sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả các đề án hỗ trợ từ tỉnh (khuyến công, phát triển nhãn hiệu bao bì, xúc tiến thương mại,…) đến các cơ sở sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; quan tâm hỗ trợ, hướng dẫn cho các hộ kinh doanh, dự án khởi nghiệp mới các thủ tục về đăng ký an toàn vệ sinh thực phẩm, công bố, đăng ký nhãn hiệu hàng hoá,..

Bên cạnh đó, sẽ tiếp tục nghiên cứu, đề xuất hình thành Không gian khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Tháp để tạo lập môi trường làm việc thuận lợi cho cộng đồng khởi nghiệp, nơi các Doanh nghiệp khởi nghiệp có cơ hội giao lưu, kết nối với các Doanh nghiệp khởi sự khác để cùng hỗ trợ, giúp đỡ trong bước đầu khởi sự kinh doanh

Trong năm 2023, chương trình đã có hỗ trợ ươm tạo cho hơn 100 doanh nhân, nhà khởi nghiệp đến từ 84 Dự án. Các dự án tham gia ươm tạo không chỉ đến từ Đồng Tháp mà còn từ 15 tỉnh thành khác trong và ngoài khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long như: Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, Đắk Lắk, Đắk Nông, HCM, Đồng Nai, Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang, Cà Mau.

.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết  Đồng Tháp tạo đòn bẩy cho “Đàn Sếu Khởi nghiệp” vươn xa tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1704059262 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1704059262 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10