Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Công ty khởi nghiệp FirstCry đặt mục tiêu huy động 218 triệu USD trong đợt IPO

osliki.com Công ty khởi nghiệp FirstCry có kế hoạch huy động 218 triệu USD thông qua đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng  (IPO), giảm so với mục tiêu 700 triệu USD ban đầu.

>> OpenAI nuôi tham vọng trở thành một trong những startup giá trị nhất thế giới

Con số này thấp hơn so với ước tính đầy tham vọng trước đó là 6 tỷ USD. Ban đầu công ty khởi nghiệp này đặt mục tiêu tích lũy 700 triệu USD nhưng đã điều chỉnh kế hoạch do điều kiện thị trường xấu đi.

Theo Công ty mẹ, Brainbees Solutions, tiết lộ trong bản dự thảo nộp cho cơ quan quản lý thị trường địa phương rằng, một số nhà đầu tư như SoftBank, NewQuest và TPG, có ý định bán một số cổ phiếu như một phần của đợt IPO.

Được thành lập vào năm 2010, Công ty khởi nghiệp FirstCry chuyên cung cấp các loại sản phẩm dành cho trẻ em, với hơn 1 triệu SKU từ 6.800 thương hiệu, bao gồm cả các lựa chọn trong nước và quốc tế. Công ty khởi nghiệp này đang điều hành 180 trường mầm non dưới thương hiệu FirstCry Intellitots và đã mở rộng sang thị trường nước ngoài với các nền tảng trực tuyến ở UAE và Ả Rập Saudi.

Năm 2021, công ty khởi nghiệp này đã mua lại phần lớn cổ phần của GlobalBees Brands như một phần trong chiến lược đầu tư vào các thương hiệu ưu tiên kỹ thuật số.

Hồ sơ IPO của Firstcry phản ánh quỹ đạo tăng trưởng bền vững của mình trên thị trường thương mại điện tử tại Ấn Độ, nơi chứng kiến sự tăng trưởng đột biến về mua sắm trực tuyến, đặc biệt là trong phân khúc sản phẩm chăm sóc trẻ em và sản phẩm dành cho bà bầu.

>> Vì sao Kỳ lân thương mại điện tử B2B sa thải hơn 100 nhân viên?

Về mặt tài chính, FirstCry báo cáo tổng thu nhập đã tăng đáng kể trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2023, đạt 688,4 triệu USD so với 302 triệu USD của năm trước. Tuy nhiên, khoản lỗ của nó cũng tăng đáng kể từ 9,4 triệu USD lên 58,3 triệu USD trong cùng kỳ. Đợt IPO sẽ được quản lý bởi các nhà quản lý chính điều hành sổ sách bao gồm Kotak Mahindra Capital, Morgan Stanley, BofA Securities India và JM Financial.

Trong đợt IPO này, FirstCry đặt mục tiêu đảm bảo nguồn vốn cần thiết để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và nâng cao sự hiện diện của mình trên thị trường thương mại điện tử đầy cạnh tranh của Ấn Độ, phục vụ đặc biệt cho nhu cầu của bà mẹ và trẻ sơ sinh.

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp FirstCry đặt mục tiêu huy động 218 triệu USD trong đợt IPO tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1703987243 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1703987243 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10