Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Công bố và trao chứng nhận các dự án đạt giải tại Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia 2023

osliki.com Nhằm vinh danh, khích lệ các đơn vị tiếp tục đóng góp hơn nữa cho hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam, tại Festival khởi nghiệp 2023, Ban tổ chức đã công bố và trao chứng nhận cho các dự án…

>> Thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo góp phần tăng năng suất lao động

Theo đó, sau các vòng tuyển chọn để tìm ra được TOP 10 dự án, vào sáng nay (21/12/2023) 10 dự án đã thuyết trình trước Hội đồng giám khảo để lựa chọn ra 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và các giải khuyến khích.

Cụ thể, giải Khuyến khích thuộc về các dự án: Thiết bị ô tô thông minh CP23; Pin nhiên liệu đa ứng dụng; Sản xuất chế biến các sản phẩm bánh, kẹo, socola, trà từ thịt và mật quả cà phê.

Ban Tổ chức công bố và trao chứng nhận cho các dự án giải khuyến khích

Ban Tổ chức công bố và trao chứng nhận cho các dự án giải khuyến khích

Giải Ba thuộc về các dự án: Yến Cung Đình Huế - Mang Hảo Vị Hoàng Gia đến mọi nhà!; ATER –  Mặt nạ vi tảo; Thiết kế, chế tạo hệ thống thiết bị nhiệt phân xử lý rác thải nhựa thành nhiên liệu.

Ban Tổ chức công bố và trao chứng nhận cho các dự án đạt giải ba

Ban Tổ chức công bố và trao chứng nhận cho các dự án đạt giải ba

Giải Nhì thuộc về các dự án: Hạt nêm rau củ Long Hoa; Máy lọc nước DESTECH - Chuỗi cửa hàng Chuyên gia lọc nước DES

Ban Tổ chức công bố và trao chứng nhận cho các dự án đạt giải nhì

Ban Tổ chức công bố và trao chứng nhận cho các dự án đạt giải nhì

Giải Nhất thuộc về các dự án: AWT- Carbon

Ban Tổ chức công bố và trao chứng nhận cho dự án đạt giải nhất

Ban Tổ chức công bố và trao chứng nhận cho dự án đạt giải nhất

Được biết, mục tiêu xa hơn của TOP10 sẽ là sân chơi Quốc tế vì năm 2013, Việt Nam đã chính thức “hòa mạng” vào Mạng lưới Khởi nghiệp Toàn cầu - GEN mà VCCI với vai trò là tổ chức đầu mối, đại diện cho Việt Nam – quốc gia thứ 131 tham gia vào Mạng lưới này.

Theo đó, Chương trình Phát triển Dự án khởi nghiệp Quốc gia do Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp tổ chức hàng năm là Cuộc thi Cup Khởi nghiệp toàn cầu cấp Quốc gia tại Việt Nam, các đội thắng cuộc của cuộc thi và các dự án khởi nghiệp thành công sẽ có cơ hội tham dự Cup Khởi nghiệp toàn cầu. Đây là Một con đường tuyệt vời để đưa chúng ta ra đến với đấu trường thế giới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công bố và trao chứng nhận các dự án đạt giải tại Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia 2023 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1703992132 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1703992132 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10