Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Nike: Nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Lotte Mall West Lake

osliki.com Đến với Nike Hồ Tây, khách hàng sẽ được tương tác với công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) để tham quan cửa hàng và trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn.

Sự kiện khai trương cửa hàng Nike Hồ Tây diễn ra vào ngày 12/01 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu thể thao tại địa phương và một lần nữa khẳng định định hướng của thương hiệu trong việc thay đổi không gian mua sắm để tiệm cận với tiêu chuẩn quốc tế. Nike Hồ Tây là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam được thương hiệu áp dụng mô hình thiết kế mới nhất trên toàn cầu, là điểm đến để hoàn thiện đam mê thể thao của mọi vận động viên ở mọi lứa tuổi và cấp độ.

Ngày 12/1 vừa qua đã đánh dấu màn ra mắt hoành tráng của Nike Hồ Tây tại Lotte Mall West Lake.

Ngày 12/1 vừa qua đã đánh dấu màn ra mắt hoành tráng của Nike Hồ Tây tại Lotte Mall West Lake.

Trải nghiệm thú vị tại sự kiện khai trương Nike Hồ Tây

Sự kiện khai trương cửa hàng vừa qua có sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng gồm diễn viên Nhan Phúc Vinh, rapper Lăng LD, vũ công SailorD, cùng nhiều vận động viên bóng rổ quen thuộc của đội tuyển quốc gia như Khoa Trần Wiggle, Tâm Đinh, Lê Hiếu Thành và Tiểu Duy. Bên cạnh đó, cộng đồng chạy bộ tại Thủ đô cũng góp mặt trong sự kiện đặc biệt lần này. Đến với Nike Hồ Tây, các khách mời sẽ được khám phá không gian mua sắm hiện đại theo hình thức trình diễn độc đáo và có cơ hội trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn với tính tương tác cao.

Ngay từ khu vực check-in, các khách mời đã được trải nghiệm thử thách chụp ảnh úp ngược độc đáo. (Bỏ ảnh này)

Ngay từ khu vực check-in, các khách mời đã được trải nghiệm thử thách chụp ảnh úp ngược độc đáo. (Bỏ ảnh này)

Giữ đúng tinh thần sáng tạo và truyền cảm hứng, Nike đã kết hợp yếu tố vũ đạo, âm thanh và ánh sáng để giới thiệu từng khu vực đặc trưng bên trong cửa hàng. Các tiết mục sôi động và không ngừng chuyển động đã giúp các khách mời thêm phần hào hứng khi theo dõi và khơi dậy mạnh mẽ tinh thần thể thao đúng như DNA của thương hiệu. 

Để mở màn cho hành trình khám phá không gian mua sắm, Nike mang đến phần trình diễn LED Dance đặc sắc, kết hợp giữa ánh sáng và vũ đạo lôi cuốn. Kế tiếp là những bài nhảy hip hop mang đậm tinh thần đường phố để đi qua các khu vực trưng bày của nam, nữ và trẻ em. Đặc biệt, khu vực bóng rổ trở nên sống động hơn bao giờ hết khi cả không gian cửa hàng như biến thành sàn bóng “thứ thiệt”. 

Nike kết hợp trình diễn vũ đạo để giới thiệu các khu vực đặc trưng bên trong cửa hàng.

Nike kết hợp trình diễn vũ đạo để giới thiệu các khu vực đặc trưng bên trong cửa hàng. 

Đề cao tính tương tác và trải nghiệm của khách hàng, Nike tiếp tục ứng dụng công nghệ vào việc giới thiệu tinh thần thể thao tại mỗi khu vực. Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về cửa hàng bằng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) và đồng thời dễ dàng tương tác với mọi góc của không gian mua sắm trên chiếc máy ảnh điện thoại. Đặc biệt, sau khi tham gia hành trình AR mới lạ này, người dùng sẽ nhận được voucher trị giá 300.000 đồng để mua sắm tại cửa hàng.

Khám phá cửa hàng Nike Hồ Tây 

Cửa hàng mới nhất của Nike tại Lotte Mall West Lake là sự kết hợp giữa không gian mua sắm rộng rãi, đa dạng sản phẩm ở mọi bộ môn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, am hiểu rõ nét về đời sống thể thao. Mục tiêu của cửa hàng là kết nối cộng đồng thể thao địa phương cũng như mang đến không gian mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế cho người dân thủ đô. Bên cạnh thiết kế năng động với các tông màu trung tính, Nike còn trang bị các màn hình LED xung quanh cửa hàng đã thể hiện rõ nét chủ đề “nhịp sống thể thao”. 

Khu vực tường giày tại Nike Hồ Tây thu hút sự tập trung của các khách mời vì đây là điểm đến trong suốt 365 ngày của mọi người dùng. Khách hàng có thể tìm kiếm mọi thể loại giày từ giày luyện tập, thi đấu cho đến thời trang thường ngày. Điểm đặc biệt tiếp theo của Nike Hồ Tây chính là khu vực dành cho trẻ em với đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích cỡ. Nike Hồ Tây đặt mục tiêu sẽ trở thành địa điểm mua sắm thời trang thể thao lý tưởng cho cả gia đình và khơi dậy niềm đam mê thể thao cho thế hệ trẻ.

Nhan Phúc Vinh lựa chọn các dòng sản phẩm giày tại khu vực tường giày

Nhan Phúc Vinh lựa chọn các dòng sản phẩm giày tại khu vực tường giày 

Đại diện Nike, ông Louis Nguyễn chia sẻ tại sự kiện: “Với Nike Hồ Tây, chúng tôi mong muốn mang đến không gian rộng rãi nhất để trưng bày đa dạng sản phẩm mới nhất cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, và đồng thời hy vọng khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.” 

Đến với không gian hiện đại và rộng rãi của Nike Hồ Tây, khách hàng dễ dàng tìm được món đồ phù hợp để bắt đầu hành trình tập luyện cũng như hoàn thiện đam mê vận động của bản thân. Trải nghiệm ngay cửa hàng Nike hiện đại và mới nhất tại tầng trệt Lotte Mall West Lake Hà Nội - số 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nike: Nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Lotte Mall West Lake tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1705164816 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1705164816 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10