Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Gần 10 tỷ đồng dùng cho ưu đãi kích cầu du lịch Quảng Nam

osliki.com Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam – Miền xanh Di sản” triển khai với tổng giá trị ưu đãi tương đương gần 10 tỷ đồng và gần 100 doanh nghiệp tham gia.

>>Liên kết du lịch địa phương

Chiều ngày 16/4, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề Quảng Nam – Miền xanh di sản”. Chương trình nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, thúc đẩy hoạt động kinh doanh du lịch, góp phần đạt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2024 và hướng đến phát triển du lịch xanh, hiệu quả, bền vững và đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch xanh Quảng Nam.

Sự kiện do UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan và hơn 100 doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh đồng hành tham gia (43 đơn vị giảm giá sâu và hơn 50 đơn vị chương trình chung). Chương trình diễn ra từ tháng 5 đến tháng 11 năm 2024, gồm 02 giai đoạn. Cụ thể,  giai đoạn 1 “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” từ tháng 5 đến tháng 8/2024 và giai đoạn 2 “Mùa vàng xứ Quảng” từ tháng 9 đến hết tháng 11/2024.

a

Họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề Quảng Nam – Miền xanh di sản” do UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức chiều ngày 16/4.

Được biết, chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 có tổng giá trị ưu đãi tương đương 9,5 tỷ đồng (chưa tính giá các sản phẩm dịch vụ giảm từ 15-30% như ăn uống, vui chơi giải trí, đường sắt…). Chương trình kích cầu được phủ rộng khắp, do chính cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam triển khai bán trực tiếp đến du khách.

Sản phẩm là các gói combo được ưu đãi từ giá phòng, dịch vụ ăn uống, điểm tham quan, đơn vị vận chuyển.... như giảm giá (20%-50%) hay giờ vàng giảm sâu (giảm đến 80%) hoặc mua 1 tặng 1 hay cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng như đón sân bay, shutle bus vào phố cổ, cho thuê xe máy giá tốt... để tạo thuận lợi và tiết kiệm chi phí hơn cho khách.

Trong đó, nhiều gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng sẽ có trong giai đoạn 1 “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” như gói 3 ngày 2 đêm lưu trú & đón tiễn – Du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại khách sạn hạng sang và tự do tham quan các điểm đến nổi tiếng như Phố cổ Hội An, Khu đền tháp Mỹ Sơn, Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm – Hội An, Vinwonder Nam Hội An, Rừng dừa Bảy Mẫu, Rừng di sản Pơ-mu, Khu Du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh, Khu Du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang…

a

Ông Nguyễn Thanh Hồng – Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam thông tin từ đầu năm đến nay lượng khách quốc tế đến địa phương tăng mạnh.

Đồng thời, còn có các gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, golf, gói sản phẩm du lịch trải nghiệm du lịch xanh về với thiên nhiên, rừng núi, biển đảo, sông, hồ, cắm trại…  Ngoài ra, rất nhiều điểm đến mới sẽ được kết hợp vào hành trình của du khách như làng của người Cơ Tu, Ca Dong hay chinh phục những đỉnh núi hùng vĩ như Đỉnh Quế - Tây Giang... Cùng với đó còn có chương trình du lịch và trại hè từ 01 đến 14 ngày dành cho trẻ em từ 07 đến 18 tuổi sẽ mang đến những trải nghiệm văn hóa đặc sắc, nhằm thúc đẩy sự phát triển cá nhân, giáo dục và trách nhiệm xã hội…

Còn lại, “Mùa vàng xứ Quảng” là chương trình nhằm thu hút khách du lịch từ tháng 9 đến tháng 11, xây dựng mạng lưới khách hàng trung thành bằng cam kết chất lượng dịch vụ vượt mức kỳ vọng. Tại đây sẽ xây dựng nhiều sản phẩm mới gắn liền với đời sống của người dân địa phương, gắn câu chuyện văn hóa của Quảng Nam nhằm tăng trải nghiệm cho du khách.

Ông Nguyễn Thanh Hồng – Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam cho hay từ đầu năm đến nay lượng khách quốc tế đến địa phương tăng mạnh. Những tháng đầu năm, du lịch Quảng Nam đón nhận nhiều doanh hiệu và kết quả đạt được trong những tháng đầu năm là động lưc cho ngành quay trở lại phát triển.

a

Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam – Miền xanh Di sản” triển khai với tổng giá trị ưu đãi tương đương gần 10 tỷ đồng.

“Nhằm kích cầu du lịch, phát triển du lịch xanh, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch địa phương các sở ban ngành cùng 100 doanh nghiệp đã cùng đồng hành tổ chức chương trình kích cầu. Chương trình kích cầu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tải nghiệm mới, độc đáo cho du khách, đặc biệt là trong dịp nghỉ lễ sắp tới đây”, ông Hồng kỳ vọng.

Về chương trình kích cầu giai đoạn 1, ông Trần Nhật Sơn – Đại diện công Ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Du lịch Hoi An Express cho hay đơn vị sẽ phát triển thêm nhiều điểm đến mới như Cửa Khe, Trà Đóa, Thác Ồ Ồ, làng Đại Bình, Lộc Yên,... Có 4 gói kích cầu là Gói tự do- Gói nghỉ dưởng, chơi golf – Gói nghỉ dưỡng, tham quan – Gói trại hè.

“Khách hàng mục tiêu là khách nội địa, nhóm nghỉ dưỡng mùa hè. Tập trung vào các địa phương lân cận với Quảng Nam như Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Hà Nội, TP. HCM,... Hiện nay, giá vé máy bay đang khá cao, nên phía doanh nghiệp sẽ đề xuất phương tiện di chuyển thay thế. Còn lại,với các khách quốc tế, doanh nghiệp cũng đang xúc tiến các thị trường Úc, Tây Ban Nha, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ,...”, ông Sơn thông tin.

Ông Nguyễn Xuân Hà – Phó Chủ nhiệm CLB Điểm đến Quảng Nam cho rằng giai đoạn 2 là mùa thấp điểm của du lịch, vì vậy cần tạo thêm trải nghiệm cho du khách bằng câu chuyện văn hóa để kích cầu. Trong đó, sử dụng chính người dân bản địa là người “kể chuyện” để khách du lịch trải nghiệm dễ dàng hơn.

Mục tiêu của giai đoạn là hướng đến nhóm khách là du khách Việt có gu du lịch văn hóa, người cao tuổi, yêu nghỉ dưỡng, người nước ngoài sinh sống ở VN, khách du lịch MICE,... Và đối tác tham gia sẽ là các điểm đến, du lịch cộng đồng, cơ sở luu trú, công ty lữ hành,...

“Khách du lịch có thể tự liên hệ đến đơn vị cung cấp dịch vụ, còn lại phía doanh nghiệp có thể tự chủ đưa ra các chương trình ưu đãi”, ông Hà nói.

Ông Steven Wolstenholme - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hoiana Resort & Golf nhận định năm nay du lịch nội địa có thể sẽ gặp một số khó khăn khi chi phí vận chuyển hàng không trong nước tăng. Theo vị này, nếu như năm ngoái, vào thời điểm này, Hoiana đã gần như kín phòng cho đợt lễ 30/4 – 1/5 thì trong năm nay tỷ trọng lấp phòng trong đợt lễ giảm, chỉ bằng khoảng 60%. Vì vậy, việc linh hoạt, nhanh chóng thúc đẩy du lịch đường sắt là một hướng đi đúng đắn của tỉnh Quảng Nam.

“Hoạt động này sẽ phần nào hỗ trợ cho các doanh nghiệp du lịch tại địa phương.  Tôi hy vọng, trong thời gian sắp tới, cộng đồng doanh nghiệp du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng tại Quảng Nam sẽ có thêm nhiều các hoạt động kết nối, hợp tác để cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn và phát triển hơn nữa trong tương lai”, ông Steven Wolstenholme nói.

Theo UBND tỉnh Quảng Nam, lượng khách tham quan, lưu trú Quảng Nam trong quý I/2024 đạt hơn 1,6 triệu lượt (tăng 25% so với cùng kỳ 2023). Trong đó, khách quốc tế hơn 900 nghìn lượt và khách nội địa ước 700 nghìn lượt.

Theo đó, doanh thu du lịch Quảng Nam quý I ước đạt 1.690 tỷ đồng, thu nhập xã hội từ du lịch đạt 3.972 tỷ đồng. Cũng trong quý I/2024, doanh thu dịch vụ lưu trú và ăn uống đạt 2.800 tỷ đồng, doanh thu dịch vụ lữ hành đạt 103 tỷ đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Gần 10 tỷ đồng dùng cho ưu đãi kích cầu du lịch Quảng Nam tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713452301 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713452301 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10