Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Dân văn phòng làm gì trong kỳ nghỉ lễ để giải nhiệt cuộc sống?

osliki.com Kỳ nghỉ lễ là dịp để người trẻ lên kế hoạch cùng gia đình, bạn bè đi du lịch sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Cũng có nhiều người vẫn chọn vừa làm việc vừa nghỉ ngơi và tìm cách giải nhiệt cuộc sống để tiếp tục… chạy deadline!

Vừa làm vừa chơi, xua tan căng thẳng ở vùng đất mới

Sau 2 tháng căng thẳng chạy deadline, Phan Mai Ngân, trưởng phòng sáng tạo nội dung cho một công ty truyền thông tại TP.HCM quyết du lịch với chiếc laptop và tâm thế vừa giải nhiệt cuộc sống, vừa “chạy đua” với công việc ở một vùng đất mới để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Từ sau Tết, Ngân liên tục overtime để chạy deadline cho khách hàng, nhiều thời điểm cô gần như ăn ngủ tại công ty để kịp chạy các dự án.

Nhiều bạn trẻ quyết định vừa đi du lịch, vừa ôm máy tính chạy deadline và giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

Nhiều bạn trẻ quyết định vừa đi du lịch, vừa ôm máy tính chạy deadline và giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

“Mình chạy bộ thì ít, chạy deadline thì nhiều”, Ngân hài hước ví von. Cô kể, từ lên plan, thiết kế ý tưởng, đấu thầu đến triển khai kế hoạch đều phải nỗ lực để lấy khách hàng về cho công ty. “Những khi lo lắng, áp lực mình chỉ kịp giải nhiệt cuộc sống với chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi”, Ngân kể.

“Tính chất công việc phải luôn sáng tạo cho nhiều dự án cùng lúc. Nếu tắt máy một ngày, hôm sau mình sẽ ‘lạc’ liền”, Ngân nói. Cô cho biết thêm, vì dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay thời gian nghỉ dài ngày nên có thể nới lỏng deadline để vừa làm, vừa nghỉ ngơi.

“Mình rất thích cảm giác vừa khám phá những vùng đất mới, vừa thư thái thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống, giúp mình có thêm ý tưởng để làm việc tốt hơn”, Ngân nói.

Chu Thị Thu Thảo (trưởng nhóm phát triển dự án số trên tiktok) tâm sự, kể từ lúc Tết đến giờ, cô chưa có ngày nào được nhỉ ngơi trọn vẹn. Quyết tâm dịp lễ này sẽ thả lỏng, thư giãn nơi phố núi mà cô yêu thích cùng nhóm bạn.

Với nhiều người trẻ, thà vừa làm việc, vừa thư thái thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ ở để xua tan căng thẳng mệt mỏi ở vùng đất mới vẫn thú vị hơn ở nhà.

Với nhiều người trẻ, thà vừa làm việc, vừa thư thái thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ ở để xua tan căng thẳng mệt mỏi ở vùng đất mới vẫn thú vị hơn ở nhà.

Tuy nhiên, Thảo thừa nhận biết trước chuyến du lịch này sẽ không thể trọn vẹn. “Nhưng tranh thủ đi với hội bạn thân vì hiếm có dịp nào bạn bè có thời gian tụ tập đông đủ được”, Thảo nói khi uống chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi sau khi làm xong báo cáo tiến độ dự án cho Ban Gám đốc.

“Trong kỳ nghỉ dịp này năm ngoái, sau khi đáp xuống sân bay Pleiku (Gia Lai), mình vội vào quán café, mở laptop giải quyết công việc mất gần 1 ngày. Lúc đầu mình tính ổn thỏa công việc hết rồi để máy ở nhà luôn. Nhưng không thể an tâm nên mình vẫn mang laptop theo cho chắc”, Thảo kể.

Như dự đoán, nhiều việc phát sinh khiến cô phải hoãn các hoạt động đã dự tính mà ở lại homestay để giải quyết. “Lần này mình vẫn mang theo laptop cho chắc. Dù có phải làm việc nhưng vừa giải quyết, vừa thư thái thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ ở để xua tan căng thẳng mệt mỏi ở vùng đất mới cũng thú vị hơn ở nhà”, Thảo lạc quan, tươi cười nói.

Uống trà, về nhà với mẹ để giải nhiệt cuộc sống

Nhiều bạn trẻ chọn dịp nghỉ lễ để ở bên gia đình, người thân, thư giãn đầu óc, giải nhiệt cuộc sống sau những ngày tháng căng thẳng mệt mỏi vì công việc, học tập.

Những chai Trà Xanh Không Độ giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống đang trở thành item không thể thiếu của nhiều người trẻ trong những chuyến du lịch.

Những chai Trà Xanh Không Độ giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống đang trở thành item không thể thiếu của nhiều người trẻ trong những chuyến du lịch.

Sau khi hoàn thành khóa luận tốt nghiệp đại học, Lê Tiểu Vân Anh (22 tuổi) rủ chị họ đi du lịch trước kỳ nghỉ lễ để xả stress.

Để tránh đông đúc, hai chị em chọn đi chơi sớm 1 tuần trước lễ tại Đà Lạt. 4h sáng ngày 20/4, Vân Anh cùng chị đã có mặt tại thành phố sương mù sau hành trình dài 7 tiếng trên xe khách.

“Sự thơ mộng của Đà Lạt khiến tâm hồn mình thư thái hơn. Vừa uống trà, vừa tận hưởng cảnh sắc giúp mình xua tan căng thẳng mệt mỏi để tiếp thêm năng lượng tích cực, sẵn sàng cho một hành trình mới trong thời gian tới”, Vân Anh tâm sự trong lúc uống chai Trà Xanh Không Độ tại quán một café vintage.

“Hai chị em chỉ đi ngẫu hứng, không có kế hoạch gì cụ thể. Tụi mình đã quyết định đi với mục đích nghỉ ngơi, giải nhiệt cuộc sống nên không muốn tạo áp lực gì cho bản thân, đi tới 23/4 tụi mình sẽ về nhà tại Quảng Ngãi cùng gia đình”, Tuệ Lâm, chị họ của Vân Anh cho biết.

Dành thời gian bên gia đình, nghỉ ngơi và thư thái thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ cũng là cách nhiều người trẻ chọn để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Dành thời gian bên gia đình, nghỉ ngơi và thư thái thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ cũng là cách nhiều người trẻ chọn để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Kỳ nghỉ lễ 5 ngày sắp tới, Phạm Thùy Nhi (Long An) sẽ dành trọn vẹn thời gian bên gia đình, cho bản thân khoảng nghỉ sau 2 tháng mệt mỏi vì công việc, đầu tư chứng khoán không như ý.

“Dịp này mình quyết định cho bản thân nghỉ ngơi, tiếp tục nỗ lực khi quá căng thẳng không phải là điều tốt. Mình sẽ dành cả ngày nấu ăn, chơi nhạc, chăm sóc vườn và thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ trong khu vườn mình yêu thích để , giải nhiệt cuộc sống, tranh thủ “sạc pin” tinh thần để sau kỳ nghỉ chiến đấu tiếp với công việc”, Nhi hào hứng nói.

Kỳ nghỉ lễ đang tới gần cũng là lúc nhiều người trẻ sống với áp lực cùng trăm nỗi lo lắng, căng thẳng mệt mỏi vì công việc và thời tiết. Tuy nhiên, dù lao về phía trước với nhiều kế hoạch, dự định, các bạn trẻ vẫn luôn biết cách bằng các thức uống tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ với EGCG và vitamin C để xua tan căng thẳng mệt mỏi để có được một kỳ nghỉ ngơi, thư giãn như ý.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dân văn phòng làm gì trong kỳ nghỉ lễ để giải nhiệt cuộc sống? tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714648553 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714648553 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10