Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai: Tạo sự hài lòng bằng chất lượng dịch vụ

osliki.com Không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng chất lượng dịch vụ, Bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai, tạo niềm tin, thu hút người dân đến khám chữa bệnh ngày một nhiều.

 Thực hiện kỹ thuật siêu ẩm ổ bụng ở Bệnh viên đa khoa thành phố Lào Cai

Thực hiện kỹ thuật siêu ẩm ổ bụng ở Bệnh viên đa khoa thành phố Lào Cai

Ở trung tâm thành phố, Bệnh viên đa khoa thành phố Lào Cai có những thuận lợi, nhưng theo các bác sỹ, Bệnh viện cũng còn nhiều khó khăn do mới thành lập năm 2017, cơ sở vật chất, các trang thiết bị, nguồn nhân lực còn thiếu rất nhiều.

Để tạo niềm tin, thu hút người dân đến khám chữa bệnh, Bệnh viện đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp đổi mới, từ đội ngũ các y, bác sỹ, đến các nhân viên của bệnh viện phải thay đổi tác phong, thái độ phục vụ. Coi người bệnh như khách hàng, nên ngay từ khâu đón tiếp, Bệnh viện đã bố trí đội ngũ nhân viên đón tiếp, hướng dẫn, tư vấn tận tình cho người bệnh. Để tạo sự thoải mái cho bệnh nhân và người nhà, bệnh viện cũng trang bị đủ ghế ngồi, quạt trần... tại nơi chờ khám bệnh. Bệnh viện cũng lắp đặt đầy đủ các biển chỉ dẫn cho người bệnh đến các khoa, phòng khám bệnh được thuận lợi, giảm thời gian đi lại.

Xác định để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng nguồn nhân lực các y, bác sỹ đang đóng vai trò quan trọng, Bệnh viên đa khoa thành phố Lào Cai đã hỗ trợ các bác sỹ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực, trình độ chuyên môm. Đến nay, Bệnh viện đã có trên 20 bác sỹ chuyên khoa sâu, thực hiện tốt được các kỹ thuật theo phân tuyến của bệnh viên hạng 2.

Từ năm 2022 đến nay, bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai đã phẫu thuật thành công cho trên 500 ca bệnh, tăng hơn 450 ca so với năm 2022, trong đó có nhiều dịch vụ kỹ thuật chuyên môm sâu như: Phẫu thuật kết hợp xương, cắt các khối u vú, u sơ lành tính, phẫu thuật thoát vị bẹn, thoát vị thành bụng...

Chẩn đoán hình ảnh cũng là chuyên ngành có nhiều bước tiến nổi bật của Bệnh viện đa khoa thành phố. Với hệ thống máy chụp CT, nội soi tiêu hóa, máy chụp X. Quang... hiện đại, Bệnh viện đã làm chủ được hàng chục danh mục về thăm dò chức năng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị. Mỗi ngày bệnh viện tiếp đón, khám bệnh cho trên 300 lượt người dân, điều trị cho trên 150 bệnh nhân nội trú, công suất sử dụng giường bệnh tăng lên đáng kể, bệnh viện đã đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân, hạn chế tối đa người bệnh phải chuyển tuyến.

Tuy nhiên, Bệnh viện đang gặp khó khăn về trang thiết bị như máy mổ nọi soi, sinh hóa miễn dịch... để triển khai các dịch vụ. “Thời gian tới, được sự quan tâm của Nhà nước, cùng sự quan tâm của Sở Y tế, chúng tôi có thể mua sắm các trang thiết bị cần thiết, phục vụ tốt nhu cầu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ngày một cao của người dân”, bác sỹ Vũ Anh Dũng – Giám đốc bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai khẳng định.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai: Tạo sự hài lòng bằng chất lượng dịch vụ tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1704082654 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1704082654 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10