Top 10 game có thưởng khi tải về - cổng game uy tín

Alamat Capital khẳng định không liên quan đến việc giả mạo văn bản của UBCKNN

osliki.com Thông báo này được đưa ra sau khi Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) lên tiếng cảnh báo việc giả mạo văn bản của UBCKNN về việc đăng ký thành lập quỹ đại chúng.

>>>UBCKNN: Giao dịch tiền mã hóa trên các ứng dụng, sàn giao dịch là chưa được cấp phép

Trước đó, UBCKNN nước cảnh báo thông tin giả dưới hình thức Quỹ đầu tư Alamat Việt Nam và Công ty TNHH Quỹ đầu tư Alamat Việt Nam.

Văn bản giả mạo đề số 416/GCN-UBCK ngày 15/09/2023.

Văn bản giả mạo đề số 416/GCN-UBCK ngày 15/09/2023.

Văn bản giả mạo được đề cập có số hiệu 416/GCN-UBCK ngày 15/9/2023 với nội dung Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy chứng nhận thành lập quỹ đại chúng cho Công ty TNHH Quỹ đầu tư Alamat Việt Nam.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khẳng định không hề cấp giấy phép thành lập và hoạt động cho một doanh nghiệp quản lý quỹ nào có tên gọi Công ty TNHH Quỹ đầu tư Alamat Việt Nam và cũng không cấp giấy chứng nhận đăng ký lập quỹ đại chúng nào cho một đơn vị có tên gọi là Quỹ đầu tư Alamat Việt Nam.

Ngoài ra, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cho biết, danh sách các công ty quản lý quỹ, quỹ đầu tư chứng khoán đã được đăng tải đầy đủ, kịp thời trên trang thông tin điện tử của cơ quan quản lý nhà nước về chứng khoán, tại địa chỉ ssc.gov.vn.

Do vậy, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khuyến cáo nhà đầu tư thận trọng, kiểm tra, đối chiếu các thông tin trước khi giao dịch.

Ngay sau khi UBCKNN lên tiếng cảnh báo, phía Alamat Capital đã phát ra thông báo khẳng định không liên quan gì đến việc giả mạo này và website đang được dùng để lôi kéo các nhà đầu tư tham gia giao dịch tiền mã hoá là một website "giả mạo" Alamat Capital.

Thông báo của Alamat Capital do ông Mark Forsyth - Nhà sáng lập - Chủ tịch HĐQT Alamat Capital ký tên nêu rõ: "Vừa qua, trên một số phương tiện truyền thông, báo chí có đưa tin với nội dung: “Quỹ đầu tư Alamat Việt Nam đã giả mạo văn bản số 416/GCN-UBCK ngày 15/9/2023 của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) cấp Giấy chứng nhận thành lập Quỹ đại chúng cho Công ty TNHH Quỹ đầu tư Alamat Việt Nam để lừa đảo nhà đầu tư tham gia giao dịch tiền mã hóa….”; “UBCKNN đã lên tiếng khẳng định không cấp Giấy phép thành lập và hoạt động cho Công ty Quản lý quỹ là Công ty TNHH Quỹ đầu tư Alamat Việt Nam” và “Khuyến cáo nhà đầu tư thận trọng, kiểm tra, đối chiếu các thông tin trước khi giao dịch”…

Bên cạnh đó, trên internet cũng xuất hiện một website giả mạo Alamat Capital với địa chỉ //alamatvn.pro. Website này đã tự ý sử dụng hình ảnh, logo và nhiều nội dung liên quan khác của Alamat Capital dẫn đến gây hiểu lầm đây là website chính thức của Alamat Capital. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hoạt động kinh doanh, cũng như quyền lợi khách hàng của chúng tôi.

Bằng văn bản này, Alamat Capital khẳng định không liên quan gì đến các thông tin giả mạo nói trên và chúng tôi cũng không cung cấp các dịch vụ liên quan đến hoạt động giao dịch chứng khoán, tiền mã hóa trên các ứng dụng chưa được UBCKNN cấp phép. Đồng thời, trang web có địa chỉ //alamatvn.pro không phải là website chính thức của Alamat Capital. Chúng tôi chỉ sở hữu một địa chỉ website duy nhất là //alamatcapital.com."

Ông Mark Forsyth - nhà sáng lập Quỹ Alamat Capital .

Ông Mark Forsyth - nhà sáng lập Quỹ Alamat Capital .

Alamat Capital được biết đến là một tổ chức đầu tư uy tín, thành lập từ năm 2018, có trụ sở tại Singapore. Mạng lưới đối tác của Alamat Capital đa dạng bao gồm nhiều quỹ đầu tư tư nhân, quỹ đầu tư mạo hiểm, các tập đoàn đa quốc gia trên khắp thế giới. Alamat Capital đã xây dựng được thương hiệu, niềm tin trên thị trường thông qua nhiều thương vụ quốc tế thành công ở những lĩnh vực như công nghệ và tài chính (Tapp, 4Gives, Nook, RIPA), năng lượng và môi trường (Descycle), Công nghiệp sản xuất (CirPro)… Trong quá trình phát triển và mở rộng mạng lưới hoạt động, chúng tôi luôn lấy uy tín làm đầu, tuân thủ quy định pháp luật của các nước sở tại.

Và Alamat Capital cũng xin trân trọng cảm ơn các cơ quan truyền thông, báo chí đã phát hiện, đưa tin, phản ánh và UBCKNN đã kịp thời lên tiếng, khuyến cáo nhà đầu tư. Để tránh các hậu quả đáng tiếc xảy ra, chúng tôi mong muốn các cơ quan quản lý nhà nước sẽ nhanh chóng có biện pháp xử lý các đơn vị vi phạm. Về phía Alamat Capital, chúng tôi sẵn sàng phối hợp, cung cấp các thông tin khi cần thiết.”- thông báo của Alamat Capital nhấn mạnh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Alamat Capital khẳng định không liên quan đến việc giả mạo văn bản của UBCKNN tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email [email protected], hotline: 0985698786,
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1704447277 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1704447277 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10